Bí thư Chi đoàn thanh niên Viện KSND tỉnh Hải Dương được tuyên dương thanh niên tiên tiế

Chủ nhật - 08/11/2020 21:20

Bí thư Chi đoàn thanh niên Viện KSND tỉnh Hải Dương được tuyên dương thanh niên tiên tiế

Ngày 04/11/2020 tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc đã tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến lần thứ 15 năm 2020.

Tham dự liên hoan có hơn 300 đại biểu là thanh niên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc đại diện cho 26 đơn vị. Liên hoan đã ghi nhận các thành tích chung của công tác đoàn và phong trào thanh niên những năm qua đã có nhiều đổi mới, phát triển toàn diện cả về nội dung và phương thức triển khai hoạt động, tạo sức lan toả rộng khắp, xuất hiện nhiều điển hình thanh niên tiên phong vì cuộc sống cộng đồng.

Tại liên hoan, đồng chí Trần Thị Hải Yến, Bí thư chi đoàn VKSND tỉnh Hải Dương vinh dự là 1 trong 52 đại biểu được tuyên dương do có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2019 - 2020 như chủ trì và tổ chức thành công chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại Trại tạm giam Công an tỉnh, tổ chức vận động quyên góp 17, 5 triệu đồng ủng hộ một em bé 05 tuổi mồ côi bị ung thư máu, tích cực tham gia các chương trình ủng hộ các trẻ em nghèo thuộc các tỉnh miền núi phía bắc...


Đ/c Trần Thị Hải Yến – Bí thư chi đoàn VKSND tỉnh Hải Dương tại lễ tuyên dương

Trước đó, ngày 03/11/2020, đại biểu các tỉnh, thành phố tham gia liên hoan đã tham gia các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, tìm hiểu về biên giới đất liền phía bắc, những thuận lợi, khó khăn trong công tác bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc và thăm quan cột mốc biên giới Việt - Trung, ga Đồng Đăng và cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị./.

                                                                                                                   Vũ Đình Thụy
Chi đoàn VKSND tỉnh Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây