Thanh Miện: hưởng ứng phong trào xây dựng cơ quan văn hóa

Chủ nhật - 22/11/2020 21:14

Thanh Miện: hưởng ứng phong trào xây dựng cơ quan văn hóa

Thực hiện Kế hoạch xây dựng “Cơ quan văn hóa” năm 2020 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện, trong không khí phấn đấu thi đua chuẩn bị cho việc tổng kết cuối năm nghiệp vụ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện, đồng chí Vũ Văn Thay đã phát động phong trào xây dựng môi trường cơ quan “Xanh – sạch – đẹp” cho công chức người lao động trong cơ quan.


Toàn đơn vị dọn dẹp vệ sinh cơ quan

Ngày 15/11/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã phát động phong trào dọn dẹp vệ sinh trong cơ quan, nhổ cỏ trong các bồn cây và dọn dẹp phòng làm việc, phòng lưu trữ…với sự tham gia của 100%  công chức, người lao động.


Toàn đơn vị dọn dẹp vệ sinh cơ quan

Công chức, người lao động trong đơn vị đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh trụ sở, nhặt rác và chặt bỏ tán cây thừa, cỏ dại leo trên tường rào.... Đây là hoạt động thiết thực nhằm xây dựng “Cơ quan văn hóa”; đồng thời là dịp để tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền đến các cán bộ, công chức ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan xanh, sạch, đẹp cho cơ quan và là hoạt động ý nghĩa để hưởng ứng phong trào thi đua Cán bộ, công chức viên chức ngành KSND thi đua thực hiện văn hóa công sở.

                                                                                                                            An Thị Hà Trang
VKSND huyện Thanh Miện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây