Thanh Hà: trao tặng 4 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt và Quỹ “Vì người nghèo”

Chủ nhật - 22/11/2020 21:45

Thanh Hà: trao tặng 4 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt và Quỹ “Vì người nghèo”

Những ngày qua do mưa lớn kéo dài chưa kịp dứt thì tiếp những ngày sau đó khu vực miền Trung phải hứng chịu các đợt áp thấp nhiệt đới và các cơn bão khiến các tỉnh miền Trung rơi vào tình trạng bão chồng bão, lũ chồng lũ. Mưa dồn dập, nước lũ dâng cao gây chết người, nhấn chìm, tàn phá đồng ruộng, hoa màu, gia súc, gia cầm bị chết và cuốn trôi. Nhiều trường học, bệnh viện và các công trình công cộng bị hư hỏng, ngập lụt, giao thông bị cắt đứt. Cuộc sống của đồng bào miền Trung nơi đây bị đảo lộn nghiêm trọng.

Đứng trước những đau thương mất mát do mưa lũ gây ra đối với người dân tại một số tỉnh miền Trung, thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ, của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp cùng với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà đã phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên kêu gọi đóng góp mỗi người/ngày lương của công chức, người lao động trong đơn vị.

Song song với việc triển khai thực hiện cuộc vận động, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà tiếp tục hoạt động thường niên là ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020.


Đ/c Phạm Văn Bình – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà
trao số tiền ủng hộ đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện


Đại diện lãnh đạo đơn vị trao số tiền ủng hộ 4 triệu đồng cho Ủy ban mặt trận tổ quốc huyện, đồng chí Phạm Văn Bình, Phó Viện trưởng bày tỏ mong muốn đồng bào các tỉnh miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn để chống chọi với thiên tai lũ lụt, ổn định cuộc sống và với những hộ nghèo trong huyện từng bước vươn lên thoát nghèo. Hoạt động thiết thực trên không chỉ thể hiện nghĩa cử đầy trách nhiệm và tình người của công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà mà còn thể hiện một nét đẹp văn hoá đối với xã hội và cộng đồng./.

                                                                                                                        Phạm Văn Bình   Vương Thị Thư
VKSND huyện Thanh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây