VKSND huyện Gia Lộc: Vận động, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ và Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020

Chủ nhật - 01/11/2020 19:22

VKSND huyện Gia Lộc: Vận động, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ và Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gia Lộc về việc tham gia vận động, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ và Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020. VKSND huyện Gia Lộc đã phát động đến toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị với tinh thần và trách nhiệm của mình, mỗi người bớt một phần thu nhập, chung sức ủng hộ người dân miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra và xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” để giúp những hộ nghèo trong huyện ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo.


Ảnh: Đ/c Trịnh Quốc Thịnh, Viện trưởng VKSND huyện Gia Lộc trao số tiền quyên góp,  ủng hộ đến Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gia Lộc

Phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, tình yêu thương đồng bào và tấm lòng nhân ái, toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị đã tích cực tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra và đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020. Tổng số tiền quyên góp được là 2 triệu đồng. Đại diện cho đơn vị, đồng chí Viện trưởng VKSND huyện đã trao số tiền này đến Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gia Lộc. Việc làm thiết thực trên không chỉ thể hiện tấm lòng “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của công chức, người lao động VKSND huyện Gia Lộc mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung tay, chia sẻ trong cộng đồng.

                                                                                                                         Trịnh Quốc Thịnh
VKSND huyện Gia Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây