Bình Giang: hoàn thành mũi 3 vắc xin phòng Covid-19

Thứ năm - 06/01/2022 04:23

Bình Giang: hoàn thành mũi 3 vắc xin phòng Covid-19

Cùng với công tác chống dịch, việc thực hiện chiến lược vaccine kịp thời, hiệu quả là một trong những quyết định quan trọng chuẩn bị nền tảng để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Vaccine phòng COVID-19 được coi là biện pháp hữu hiệu nhất để phòng, chống đại dịch.

          Sau 03 tháng hoàn thành mũi 2, Ngày 27/12/2021, tại Trung tâm y tế huyện Bình Giang, 100% công chức, người lao động trong đơn vị đã được tiêm bổ sung mũi 3 vaccine phòng chống Covid-19.

 Cán bộ Viện KSND huyện Bình Giang hoàn thành mũi 3 vaccine phòng chống Covid - 19

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của ngành Kiểm sát Hải Dương; đơn vị duy trì tổ an toàn Covid của cơ quan, mở sổ theo dõi, kiểm tra thân nhiệt hàng ngày đối với công chức, người lao động trong đơn vị cũng như kiểm soát chặt chẽ đối với những người đến cơ quan liên hệ công tác, làm việc. Bước sang giai đoạn mới sau khi cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, tiếp tục kiên định mục tiêu “bảo vệ sức khỏe và tính mạng của nhân dân” ngay từ những ngày đầu chống dịch, cả hệ thống chính trị và nhân dân đã vào cuộc quyết liệt, nỗ lực, nhằm thực hiện tốt phương châm "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19".

                                                                                    

Hoàng Thị Phương Dung

VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây