TP Hải Dương: trao Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp phát triển Hội Luật gia Việt Nam”

Thứ tư - 19/01/2022 23:25

TP Hải Dương: trao Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp phát triển Hội Luật gia Việt Nam”

Ngày 13/01/2022, tại Hội trường UBND phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Dương, Hội Luật gia thành phố Hải Dương long trọng tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp phát triển Hội Luật gia Việt Nam”, tổng kết công tác Hội năm 2021 và triển khai công tác năm 2022.

Dự hội nghị có đồng chí Trần Hồ Đăng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Dương, đồng chí Đoàn Quang Định, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Hải Dương, BCH thành Hội và đại diện các Chi Hội thành viên.

Đ/c Trần Hồ Đăng phát biểu tại hội nghị

Sau phần tổng kết công tác năm 2021 của đại diện BCH của Thành Hội. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hồ Đăng khái quát tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Hải Dương nói chung và thành phố Hải Dương nói riêng. Nhấn mạnh trong thành tích mà đảng bộ và nhân dân thành phố đã đạt được trong năm 2021 có sự đóng góp rất lớn từ những nỗ lực, công sức của Thành Hội luật gia (nhất là trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19…). Đồng chí cũng yêu cầu và tin tưởng với lòng khát khao và sự nỗ lực của các thành viên trong Hội Luật gia thành phố, vì sự phát triển chung của thành phố Hải Dương. Hội Luật gia thành phố Hải Dương sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực, hiệu quả cao trong công tác hội năm 2022 và những năm tiếp theo.

Với thành tích đã đạt được trong những năm qua, trong đợi thi đua năm 2021 Thành Hội Hải Dương đã vinh dự được Trung ương Hội Luật gia Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hội Luật gia Việt Nam” cho 17 cá nhân nguyên là lãnh đạo và những cá nhân đang công tác tại các chi hội. Trong đợi khen thưởng lần này Tỉnh Hội Hải Dương cũng trao giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2021.Chi hội Luật gia VKSND thành phố Hải Dương có vinh dự được nhận Kỷ niệm chương và Giấy khen trong đợt khen thưởng lần này.

 Quang cảnh trao Kỷ niệm chương tại hội nghị

                                                                                       Nguyễn Văn Nhiệm
VKSND Tp Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây