TP Hải Dương: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 19/10/2020 03:57

TP Hải Dương: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày 16/10/2020, trong không khí vui tươi phấn khởi, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020).

Dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Thành ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương và có sự góp mặt của toàn thể công chức, người lao động đơn vị. 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí trong đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam từ khi thành lập (20/10/1930) đến nay, những cống hiến, hy sinh quên mình của các nữ chiến sỹ cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc cũng như những tấm gương tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng đất nước thời kỳ đổi mới. Trong suốt chặng đường đầy gian khổ và vẻ vang 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo và rèn luyện của Đảng, Hội LHPN Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một tổ chức chính trị - xã hội rộng khắp, vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, đóng góp tài năng, trí tuệ, xương máu cho công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đấu trang vì bình đẳng cho phụ nữ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm mong rằng tập thể công chức, người lao động nữ của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương tiếp tục giữ gìn, kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam nói chung và ngành kiểm sát nhân dân nói riêng, giỏi việc nước, đảm việc nhà, phát huy tình đoàn kết tốt, kỷ luật tốt, tương thân tương ái trong đơn vị cùng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Chấp hành nghiêm túc chủ trương của Đảng, pháp luật và các quy định của Ngành, phấn đấu hoàn thành xuất xắc mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt





                                                                                                     Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Thanh Tùng
Viện KSND TP Hải Dương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây