VKSND TP Hải Dương: phối hợp tặng quà phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ năm - 20/08/2020 05:51

VKSND TP Hải Dương: phối hợp tặng quà phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19

Vừa qua, sau khi thành phố Hải Dương có những ca nhiễm Covid-19 mới, theo sự chỉ đạo của cấp trên, các cấp, ngành, cơ quan đơn vị cùng toàn dân trên địa bàn thành phố Hải Dương thực hiện các biện pháp cấp bách trong công tác phòng chống dịch bệnh. Các chốt kiểm soát dịch bệnh được thiết lập tại các cửa ngõ, tuyến đường ra vào thành phố, các cụm dân cư có ca nhiễm được cách ly y tế và phun thuốc khử trùng.

Thấu hiểu những khó khăn vất vả của những người đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch, được sự đồng ý của lãnh đạo đơn vị, ngày 18/8/2020 Công đoàn cơ sở thành viên, Chi đoàn thanh niên Viện KSND thành phố, Thành Đoàn Hải Dương đã trao tặng một số đồ dùng, vật tư y tế như (nước xúc miệng, áo mưa, ủng) để hỗ trợ phục vụ công tác phòng dịch tại các chốt kiểm soát.


Đại diện BCH Công đoàn cơ sở, BCH Chi đoàn tặng quà tại chốt kiểm soát dịch bệnh của thành phố Hải Dương


Quà tặng bao gồm: 96 chai nước xúc miệng sát khuẩn, 42 áo mưa và 34 đôi ủng

Với những món quà tuy không lớn nhưng ý nghĩa và thiết thực, VKSND thành phố Hải Dương đang cùng với các cấp chính quyền thành phố chia sẻ những khó khăn vất vả của những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng dịch. Chắc chắn rằng với sự đồng lòng, quyết tâm, quyết liệt, tích cực, chủ động, thành phố Hải Dương sẽ chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

                                                                                                                    Nguyễn Văn Nhiệm
VKSND thành phố Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây