Trao tặng hơn 17 triệu đồng cho cháu bé mồ côi

Thứ hai - 10/08/2020 04:17

Trao tặng hơn 17 triệu đồng cho cháu bé mồ côi

Ngày 30/7/2020, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện KSND tỉnh Hải Dương phát động kêu gọi ủng hộ cho cháu Đào Đình Đạt bị ung thư máu. Cháu Đạt có hoàn cảnh rất khó khăn. Cháu 5 tuổi, là trẻ mồ côi, bố mất vì ung thư, mẹ bỏ đi từ lúc cháu còn rất nhỏ. Cháu sống dựa vào ông bà nội tuổi đã cao, khuyết tật và nghèo khó. Bà nội cháu bị điếc, khuyết tật, không có sức khỏe, ông nội bị tai nạn giao thông dẫn đến bại liệt giờ mới bắt đầu tập tễnh bước đi, không còn khả năng lao động. Hiện tại cháu đang bị mắc bệnh ung thư máu.

Sau 05 ngày kêu gọi, Chi đoàn đã nhận được 52 lượt ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt và chuyển khoản với tổng số tiền 17.500.000đ.

Chiều ngày 06/8/2020, Chi đoàn đã trực tiếp đến gia đình cháu và trao tặng toàn bộ số tiền 17.500.000đ. Buổi trao tặng có sự tham dự của đại diện Đảng ủy phường Cẩm Thượng, đại diện Hội chữ thập đỏ thành phố Hải Dương, Trưởng khu dân cư số 3 và các anh chị phóng viên.



Tại buổi trao tặng, ông Vũ Đình Thiết, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Cẩm Thượng bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm của Chi đoàn VKSND tỉnh dành cho cháu Đạt và mong muốn trong thời gian tới, Chi đoàn dành nhiều sự quan tâm cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn.

Chi đoàn VKSND tỉnh Hải Dương thấy rằng hoàn cảnh của gia đình cháu Đạt thật sự rất khó khăn, việc chữa bệnh cho cháu cần rất nhiều kinh phí. Kính mong những nhà hảo tâm, các mạnh thường quân có khả năng giúp đỡ cháu xin đến trực tiếp địa chỉ số nhà 12 ngách 6 ngõ 78 phố Phan Bội Châu, phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương./.

                                                                                                                      Trần Thị Hải Yến, Phạm Thị Thủy
Chi đoàn VKSND tỉnh Hải Dương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây