VKSND thành phố Hải Dương: khử trùng phòng tránh dịch bệnh SARS - COV - 2

Thứ tư - 12/08/2020 22:20

VKSND thành phố Hải Dương: khử trùng phòng tránh dịch bệnh SARS - COV - 2

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Viêm đường hô hấp do Virus SARS- COV-2 gây ra trên phạm vi cả nước những ngày gần đây, nhất là sau khi thành phố Hải Dương xuất hiện ca bệnh số 751 và các trường hợp tiếp xúc F1 với bệnh nhân.

Để cùng với các cấp chính quyền, đoàn thể và nhân dân thành phố tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh. Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã quán triệt, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp để phòng chống dịch như: Thực hiện việc khai báo, đo thân nhiệt đối với tất cả mọi người vào trụ sở đơn vị;  rửa tay sát khuẩn bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang khi vào trụ sở làm việc đối với toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị; 100% cán bộ, công chức trong đơn vị đã cài đặt ứng dụng Bluezone, đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch đối với người thân trong gia đình và dân cư nơi cư trú. Hạn chế tiếp xúc với người đến từ các vùng có dịch bệnh. Hạn chế tụ tập đông người, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo viện.

Ngày 10 tháng 8 năm 2020, công chức, người lao động trong đơn vị thực hiện việc tổng vệ sinh cơ quan, phát quang toàn bộ hệ thống cây xanh trong khuôn viên, khơi thông cống nước, các phòng làm việc được mở rộng hệ thống cửa thông gió. Đồng thời phối hợp với cơ quan y tế phường tổ chức phun thuốc khử trùng toàn bộ phòng làm việc và khuôn viên trong đơn vị.


 Hoạt động dọn vệ sinh của cán bộ, công chức VKSND TPHD




Cán bộ y tế phun thuốc khử trùng trong đơn vị 

Đây là một trong những hoạt động của VKSND thành phố chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến phòng, chống Covid-19 trên địa bàn thành phố.

                                                                                                             

Lưu Mạnh Hùng, Nguyễn Quang Hưng
Viện KSNDTP Hải Dương


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây