VKS Chí Linh: tổ chức khám sức khoẻ định kỳ

Thứ ba - 02/01/2024 21:07
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh đã tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho công chức, người lao động trong đơn vị tại Bệnh viện đại học kỹ thuật y tế Hải Dương.
CL 1
(Ảnh: Công chức, người lao động Viện KSND TP Chí Linh tham gia khám sức khoẻ định kỳ)
Thực hiện việc khám sức khoẻ định kỳ, công chức, người lao động trong đơn vị được Bệnh viện đại học kỹ thuật y tế Hải Dương lập hồ sơ khám sức khoẻ tổng quát, thực hiện một số nội dung khám lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm cơ bản.
Trong quá trình kiểm tra, công chức, người lao động trong đơn vị đã được các bác sĩ tư vấn về tình trạng sức khoẻ, khắc phục những thói quen không tốt, tạo thói quen lành mạnh để tăng cường sức đề kháng và dẻo dai cho cơ thể. Kết hợp với các kết quả khám lâm sàng và xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, công chức, người lao động trong đơn vị sẽ kiểm soát được tình trạng sức khoẻ thực tế và có cách chăm sóc phù hợp cho bản thân; kịp thời phát hiện những vấn đề sức khỏe bất thường nếu có và có biện pháp điều trị nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo sức khoẻ, hoàn thành tốt công việc. 
Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công chức, người lao động thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích cho công chức, người lao động của lãnh đạo đơn vị và công đoàn cơ sở thành viên; giúp công chức, người lao động của đơn vị phát hiện, điều trị kịp thời nếu phát hiện vấn đề sức khoẻ bất thường và chủ động phòng tránh, hình thành thói quen rèn luyện sức khoẻ để yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
                                                                                                                                Cao Thị Thu Trang

                                                                                                                                          VKSND thành phố Chí Linh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây