Bình Giang: kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 12/11/2020 20:12

Bình Giang: kết nạp đảng viên mới

Để thực hiện nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang theo Chương trình công tác đề ra hàng năm và nhằm củng cố, xây dựng đội ngũ Đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, mới đây Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Xuân Hiếu.


Đồng chí Nguyễn Thị Hoa,  Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên

Đồng chí Hiếu được tuyển dụng công tác ngạch chuyên viên và được điều động công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang ngày 01/12/2018. Sau thời gian theo dõi thấy rằng, quá trình công tác đồng chí Hiếu đã có nhiều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ đã tiến hành thực hiện các thủ tục và hoàn thiện hồ sơ đề nghị xét kết nạp đối với đồng chí Hiếu, được sự nhất trí của Ban thường vụ Huyện ủy, Chi bộ Viện kiểm sát đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Xuân Hiếu.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên đồng thời yêu cầu đồng chí Hiếu tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các Đảng viên trong chi bộ, đồng chí Hiếu đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

                                                                                                               Hoàng Thị Phương Dung
VKSND huyện Bình Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây