Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Ninh Giang kết nạp Đảng viên mới

Thứ sáu - 23/10/2020 22:20

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Ninh Giang  kết nạp Đảng viên mới

Mới đây, Chi bộ VKSND huyện Ninh Giang đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên với quần chúng ưu tú Khương Viết Xuân. Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Ninh Giang chủ trì buổi lễ.

Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã đọc, trao Quyết định kết nạp Đảng, phổ biến quyền, nghĩa vụ của người Đảng viên và những điều Đảng viên không được làm, đồng thời chúc mừng quần chúng ưu tú Khương Viết Xuân sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. 


Đ/c Nguyễn Văn Quang, Bí thư Chi bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các toàn thể đảng viên trong chi bộ, đồng chí Khương Viết Xuân đã tuyên thệ, thể hiện niềm tin với Đảng, quyết tâm được cống hiến, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Tập thể Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Ninh Giang

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, đồng thời nhấn mạnh: Kết nạp Đảng là niềm vui nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm; Đảng viên mới thực hiện đúng các nhiệm vụ của người Đảng viên, hỏi hỏi kinh nghiệm của các Đảng viên đi trước và phân công đảng viên tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới để trở thành đảng viên chính thức. Cuối cùng, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục nâng cao trình độ, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa, góp phần xây dựng Chi bộ VKSND huyện Ninh Giang trong sạch, vững mạnh, ngày càng phát triển.

                                                                                                         Phạm Thị Yến, Khương Viết Xuân
Viện KSND huyện Ninh Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây