Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Miện kết nạp đảng viên mới

Thứ tư - 16/09/2020 21:37

Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Miện kết nạp đảng viên mới

Trong những năm qua, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh.

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ huyện ủy huyện Thanh Miện, ngày 09 tháng 9 năm 2020, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí: Vũ Thị Khuyên và Nguyễn Xuân Sản, tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Chi ủy cùng toàn thể đảng viên chi bộ.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Thay, Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định kết nạp đảng cho hai đồng chí.



Đồng chí Vũ Văn Thay - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới

Dưới cờ tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đồng chí trong Chi ủy cùng toàn thể đảng viên chi bộ, các đồng chí Vũ Thị Khuyên và Nguyễn Xuân Sản đã tuyên thệ thực hiện nhiệm vụ của người Đảng viên theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.



Hai đồng chí Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Đại diện Chi bộ, đồng chí Bí thư đã chúc mừng các đảng viên mới, phổ biến quyền của người Đảng viên và quy định “Những điều đảng viên không được làm”, yêu cầu 02 đảng viên mới quán triệt thực hiện nghiêm túc, phát huy tính gương mẫu, dân chủ góp phần xây dựng đơn vị đoàn kết, vững mạnh. Đồng thời, đồng chí Bí thư bày tỏ mong muốn đồng chí Khuyên và đồng chí Sản sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Buổi Lễ kết nạp Đảng viên đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Miện và vinh dự của 02 đồng chí đảng viên mới.

                                                                                                                       An Thị Hà Trang
VKSND huyện Thanh Miện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây