Chi bộ VKSND thị xã Kinh Môn kết nạp đảng viên cho hai quần chúng ưu tú

Thứ ba - 31/12/2019 04:23

Chi bộ VKSND thị xã Kinh Môn kết nạp đảng viên cho hai quần chúng ưu tú

Hòa chung không khí nô nức chào đón Lễ công bố Nghị quyết thành lập thị xã Kinh Môn, sáng ngày 25/12/2019, Chi bộ VKSND thị xã Kinh Môn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Lê Thị Hồng Tiệp và Phạm Việt Hoàng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ kết nạp có sự tham dự của đồng chí Vũ Đình Thưởng, Bí thư Chi bộ cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ. Dưới bầu không khí trang nghiêm, Lễ kết nạp Đảng viên mới cho hai quần chúng được diễn ra đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Đình Thưởng đã trao quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí đảng viên mới tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu để nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện đúng quy định về những việc Đảng viên không được làm.


Ảnh: Đồng chí Vũ Đình Thưởng, Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các tân đảng viên đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xây dựng Chi bộ VKSND thị xã Kinh Môn ngày càng vững mạnh. Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp vào sáng cùng ngày.


Các đồng chí trong Chi bộ chúc mừng hai đồng chí tân đảng viên

                                                                                                         Nguyễn Văn Hiếu, Đàm Thị Trang
VKSND thị xã Kinh Môn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây