Viện KSND thị xã Kinh Môn: hoạt động thiết thực chào đón lễ công bố nghị quyết thành lập thị xã Kinh Mô

Thứ ba - 31/12/2019 04:17

Viện KSND thị xã Kinh Môn: hoạt động thiết thực chào đón lễ công bố nghị quyết thành lập thị xã Kinh Mô

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban thường vụ Thị ủy Kinh Môn về nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường, đặc biệt là tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp trong toàn thị xã chào mừng Lễ công bố Nghị quyết thành lập Thị xã Kinh Môn và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất.

 Chiều ngày 27/12/2019, Lãnh đạo đơn vị VKSND thị xã Kinh Môn phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên tổ chức cho các đoàn viên trong đơn vị tổng vệ sinh môi trường tại phòng làm việc, khuôn viên trụ sở làm việc, vỉa hè xung quanh trụ sở, cắt tỉa cành chăm sóc cây trong toàn cơ quan. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng thị xã Kinh Môn - đất thiêng chuyển mình.


Các đồng chí trong đơn vị vệ sinh cơ quan, tỉa cành, chăm sóc cây

Đan xen với tinh thần lao động khẩn trương, đồng chí Vũ Đình Thưởng, Viện trưởng VKSND thị xã Kinh Môn đã trực tiếp truyền tải đến các đồng chí trong đơn vị tầm quan trọng của việc bảo vệ, giữ gìn cảnh quan môi trường và đảm bảo vệ sinh chào đón sự kiện quan trọng của thị xã. Qua buổi lao động tập thể, toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị đã nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan sạch đẹp cho cơ quan.

Trong bầu không khí lao động hăng hái, nô nức chào đón sự kiện Kinh Môn chuyển mình, công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn thị xã nói chung và đơn vị VKSND thị xã Kinh Môn nói riêng đã có những cải thiện đáng kể góp phần tạo nên một thị xã Kinh Môn văn minh, sạch đẹp.

                                                                                                 Vũ Đình Thưởng, Đàm Thị Trang
VKSND thị xã Kinh Môn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây