Triển khai công tác văn phòng năm 2020

Thứ tư - 15/01/2020 01:16

Triển khai công tác văn phòng năm 2020

Ngày 13/01/2020, Văn phòng tổng hợp Viện KSND tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai công tác văn phòng năm 2020. 


Toàn cảnh hội nghị triển khai công tác văn phòng

Tới dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh. Về phía Văn phòng tổng hợp tham dự có các đồng chí Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng cùng toàn thể công chức, nhân viên trong đơn vị. Đồng chí Nguyễn Mạnh Vỹ, Chánh Văn phòng chủ trì hội nghị. Mở đầu hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Đức Lăng, Phó Chánh Văn phòng trình bày báo cáo tóm tắt kết quả công tác văn phòng năm 2019. Báo cáo đã nêu bật được những kết quả công tác năm 2019, những ưu điểm hạn chế, phân tích những nguyên nhân dẫn đến hạn chế, đề ra biện pháp khắc phục. Năm 2019 đơn vị Văn phòng tổng hợp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặt ra, được công nhận tập thể Lao động xuất sắc, được tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối và Bằng khen của Viện trưởng Viện KSND tối cao vì có thành tích đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc 2 năm liên tục, 100% công chức đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 01 cá nhân đạt Chiến sỹ thi đua cơ sở, 07 cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen trong các đợt thi đua ngắn hạn, thi đua theo chuyên đề.

Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự,
Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tiếp theo chương trình, đồng chí Đỗ Văn Đại, Phó Chánh Văn phòng trình bày báo cáo công tác tài chính, quản trị, hậu cần trong năm 2019 và Chương trình công tác văn phòng năm 2020, Chương trình công tác văn phòng đã đề ra nhiều giải pháp thực hiện, trong đó có giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ đột phá năm 2020. Chuyển sang phần thảo luận, hội nghị đã nghe các ý kiến tham luận của công chức, người lao động trong đơn vị, các ý kiến đã nêu ra được những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp để năm 2020 Văn phòng tổng hợp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặt ra.

Tiếp đó, đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã phát biểu chỉ đạo hội nghị và giải đáp những khó khăn, vướng mắc được nêu ra tại hội nghị. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, của Ngành như: tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết số 96/2019/NQ-QH14, là năm tổng kết 60 năm ngành KSND và tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành..do đó đòi hỏi tập thể lãnh đạo đơn vị phải tiếp tục đổi mới phương pháp chỉ đạo, điều hành, chủ động tham mưu và lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được đề ra trong chương trình công tác.

Thay mặt đơn vị, đồng chí Nguyễn Mạnh Vỹ, Chánh Văn phòng phát biểu trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng và xác định rõ những việc tập thể lãnh đạo, công chức, nhân viên trong đơn vị cần làm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

                                                                                                              Mạnh Vỹ, Đức Dũng
Văn phòng tổng hợp Viện KSND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây