Cụm thi đua số 02: tổng kết công tác Thi đua- khen thưởng năm 2021

Thứ hai - 13/12/2021 03:15

Cụm thi đua số 02: tổng kết công tác Thi đua- khen thưởng năm 2021

Ngày 30/11/2021, tại Trụ sở Viện KSND huyện Nam Sách, Cụm thi đua số 02 gồm các đơn vị: VKSND huyện Nam Sách, Bình Giang, Thanh Hà, Cẩm Giàng, Thanh Miện và Ninh Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Viện KSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Lăng, Phó Chánh văn phòng VKSND tỉnh, cùng các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua VKSND các đơn vị Cụm thi đua số 02.

Đ/c Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trong năm 2021, mặc dù mỗi đơn vị đều có những khó khăn như: tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp phải cách ly xã hội, công tác tổ chức cán bộ có biến động do luân chuyển cán bộ, nhiều cán bộ đi học tập, nghỉ thai sản... nhưng với sự nỗ lực, sự đoàn kết của tập thể lãnh đạo và cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động của từng đơn vị đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu công tác, nhiều khâu công tác đã đạt và vượt chỉ tiêu. Chi bộ, chính quyền, công đoàn đã có sự phối hợp tốt trong việc thực hiện Quy chế dân chủ, duy trì phong trào thi đua, nâng cao kỷ luật công vụ, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật cho từng công chức, người lao động trong đơn vị. Đã tham mưu tốt cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong giải quyết các vụ việc khiếu kiện đông người, các điểm nóng về an ninh chính trị trên địa bàn, phối hợp tốt với các Cơ quan tiến hành tố tụng giải quyết nhiều vụ án trọng điểm, phức tạp, góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự xã hội ở địa phương.

Tại Hội nghị, các đơn vị đã thảo luận, tích cực, sôi nổi tham gia ý kiến vào việc xây dựng báo cáo tổng kết thi đua cụm và tham luận các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác theo kế hoạch đề ra.

Sau khi thảo luận, căn cứ vào kết quả chấm điểm thi đua và thành tích đã đạt được của các đơn vị, Cụm thi đua số 2 thống nhất đề nghị Hội đồng thi đua Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” đối với Viện KSND huyện Nam Sách, Bình Giang và Thanh Miện, danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” đối với Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà, Cẩm Giàng và Ninh Giang, đồng thời đề nghị tặng Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối năm 2021” cho VKSND huyện Nam Sách.

Cũng tại hội nghị, các đơn vị đã nhất trí bầu Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang là Cụm trưởng, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà là Cụm phó Cụm thi đua số 2 trong năm 2022./.

                                                                                              Nguyễn Thị Hiên
VKSND huyện Nam Sách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây