Gia Lộc: tổng kết công tác kiểm sát năm 2021

Thứ sáu - 31/12/2021 04:31

Gia Lộc: tổng kết công tác kiểm sát năm 2021

Ngày 23/12/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2021. Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương đến dự và chỉ đạo Hội nghị.  Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và cán bộ trong đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát năm 2021 của Viện KSND huyện Gia Lộc. Năm 2021 mặc dù còn gặp không ít khó khăn về cơ sở vật chất, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 và tình hình vi phạm pháp luật, tội phạm; Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã thực hiện tốt chức năng thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp. Đồng chí Viện trưởng đã chỉ đạo đơn vị thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp và đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Bên cạnh đó là sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, Kiểm sát viên nên năm 2021, đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra; thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết 96 của Quốc hội và ngành đề ra trên hầu hết các lĩnh vực công tác. Thực hiện tốt ứng dụng công nghệ thông tin, số hóa hồ sơ hình sự.

Đồng chí Trịnh Quốc Thịnh, Viện trưởng Viện KSND huyện Gia Lộc phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị các đồng chí đã tích cực phát biểu tham luận, các ý kiến đều đồng tình với những nhận định, đánh giá trong báo cáo. Các ý kiến cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khó khăn, vướng mắc và đưa ra kiến nghị, đề xuất cách làm mới về công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, công tác hướng dẫn, chỉ đạo nghiệp vụ các khâu công tác.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương đánh giá cao kết quả công tác của Viện KSND huyện Gia Lộc năm 2021. Đồng thời khẳng định, thời gian qua, Viện KSND huyện Gia Lộc đã có cố gắng, nỗ lực phấn đấu nhằm hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ và đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ được giao.

                                                                                              Phạm Thị Diễm
VKSND huyện Gia Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây