Cẩm Giàng: Tổng kết công tác kiểm sát năm 2021

Thứ sáu - 31/12/2021 04:44

Cẩm Giàng: Tổng kết công tác kiểm sát năm 2021

Ngày 27/12/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2021. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Chu Văn Tập, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng 15, Thanh tra – khiếu tố, Văn phòng tổng hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương cùng toàn thể Lãnh đạo, công chức, người lao động của đơn vị. 

Năm 2021, mặc dù là một năm biến động do tác động của nhiều yếu tố, trong đó có đại dịch toàn cầu Covid-19, ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống, tuy nhiên đơn vị đã cơ bản hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu theo Kế hoạch công tác đề ra, đảm bảo kịp thời, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Ngành và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận của  đồng chí Lãnh đạo Viện, Kiểm sát viên, các ý kiến đều đã đánh giá những việc đã làm được, những thiếu sót, hạn chế của từng bộ phận công tác và trong quá trình giải quyết công việc của từng cá nhân, đồng thời đưa ra phương hướng khắc phục và trình bày giải pháp để thực hiện tốt hơn chỉ tiêu công tác trong năm 2022.

Đồng chí Chu Văn Tập, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chu Văn Tập chỉ đạo đơn vị cần thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm công tác năm 2022 của ngành Kiểm sát, trong đó tập trung

Đồng chí Nguyễn Đức Đạt – Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Giàng phát biểu tiếp thu và kết luận Hội nghị

nhiệm vụ Nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử sơ thẩm các vụ án hình sự, hạn chế đến mức thấp nhất án trả điều tra bổ sung, chấm dứt án hình sự bị cấp trên hủy để điều tra, xét xử lại có trách nhiệm của Viện kiểm sát. Nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác kiểm sát hoạt động tư pháp và công tác xây dựng ngành, đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, điều hành, đoàn kết nội bộ, phát huy trí tuệ tập thể, nâng cao tinh thần trách nhiệm của công chức, nhất là vai trò nêu gương của lãnh đạo Viện, người đứng đầu đơn vị, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị tại địa phương, tích cực tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo làm tốt công tác đấu tranh phòng chống tội phạm để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả công tác và thành tích chung của ngành kiểm sát Hải Dương.

                                                                                    Nguyễn Đức Đạt, Thanh Tùng
Viện KSND huyện Cẩm Giàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây