Kinh Môn: tổng kết công tác kiểm sát năm 2021

Thứ sáu - 31/12/2021 04:39

Kinh Môn: tổng kết công tác kiểm sát năm 2021

Ngày 28/12/2021, Viện KSND thị xã Kinh Môn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó viện trưởng VKSN tỉnh Hải Dương cùng toàn thể Lãnh đạo, công chức trong đơn vị.

Đ/c Nguyễn Hoàng Dương phát biểu tại hội nghị

Năm 2021, VKSND thị xã Kinh Môn đã triển khai và thực hiện đầy đủ, có hiệu quả nhiệm vụ kế hoạch công tác kiểm sát của ngành, cấp ủy địa phương giao. Tăng cường trách nhiệm trong công tác THQCT và kiểm sát hoạt động tư pháp, phối hợp với các cơ quan tư pháp trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm có hiệu quả. Tăng cường và đổi mới công tác lãnh đạo, vì vậy các khâu công tác cơ bản đã đạt các chỉ tiêu trong kế hoạch công tác. Các yêu cầu, kiến nghị của Viện kiểm sát đều được tiếp thu, thực hiện. Đơn vị đã đạt được kết quả tích cực trên các mặt công tác; không có đình chỉ điều tra do không phạm tội, không có trường hợp Toà án tuyên không phạm tội, không có hình sự hoá quan hệ dân sự, kinh tế và ngược lại; chất lượng công tác kiểm sát hoạt động tư pháp được nâng cao hơn; số lượng, chất lượng kiến nghị của các khâu công tác đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; công tác đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục đội ngũ cán bộ, kiểm sát viên được quan tâm, chú trọng. Hoạt động kiểm sát góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương. Công tác xây dựng ngành luôn được coi trọng, nội bộ đoàn kết, triển khai nhiều biện pháp để giáo dục, rèn luyện, đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ công chức cả về chính trị và năng lực nghiệp vụ, tăng cường các biện pháp để quản lý cán bộ, đảng viên, tăng cường kỷ cương, kỷ luật.

 Đ/c Vũ Đình Thưởng phát biểu tham luận

 
Năm 2022, Viện KSND thị xã Kinh Môn tiếp tục nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp, tăng cường kỷ cương, kỷ luật trong đơn vị, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022.

                                                                                   Phạm Việt Hoàng
VKSND thị xã Kinh Môn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây