Ninh Giang: triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Thứ năm - 16/01/2020 04:42

Ninh Giang: triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Ngày 15/01/2020, VKSND huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2020. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương; Đại diện Huyện ủy Ninh Giang; đại diện Thanh tra, phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Hải Dương và cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị dự hội nghị.


(Đ/c Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương chỉ đạo hội nghị)

Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm kết quả công tác năm 2019 và kế hoạch công tác kiểm sát năm 2020. Tiếp đó, hội nghị đã thảo luận và góp ý vào Kế hoạch công tác năm 2020, trong đó tập trung làm rõ những nguyên nhân, tồn tại, hạn chế năm 2019 và đề ra các giải pháp phương hướng thực hiện các chỉ tiêu công tác năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã ghi nhận những kết quả, thành tích của Viện KSND huyện Ninh Giang đã đạt được năm 2019 đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trọng tâm là tiếp tục tổ chức quán triệt, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng về cải cách tư pháp, đấu tranh phòng chống tội phạm. Tiếp tục phối hợp với các cơ quan tiến hành tố tụng, các ngành hữu quan trong triển khai thi hành các đạo luật về tư pháp, kiên quyết không để xảy ra việc oan sai, bỏ lọt tội phạm; Tăng cường công tác xây dựng đảng, xây dựng ngành, nâng cao chất lượng tự học, tự đào tạo, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống tội phạm, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện; tổ chức thực hiện có chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, xây dựng cơ quan, chi bộ, các tổ chức đoàn thể trong sạch vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ ngày càng vững vàng về chính trị, nghiệp vụ, nâng cao bản lĩnh, giữ vững đạo đức công vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời đánh giá những kết quả đạt được của Ngành kiểm sát trong 60 năm qua để xác định vai trò chức năng nhiệm vụ của đơn vị trong tình hình mới./.

                                                                                                                     Nguyễn Thành Trung
VKSND huyện Ninh Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây