Kim Thành: triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Thứ tư - 15/01/2020 23:22

Kim Thành: triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Sáng ngày 14/01/2020, Viện KSND huyện Kim Thành đã long trọng tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Hoàng Dương, Ủy viên ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng tổng hợp, Thanh tra Viện KSND tỉnh Hải Dương cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Trên cơ sở các nhiệm vụ trọng tâm của Viện KSND tỉnh Hải Dương nói chung và của đơn vị Viện KSND huyện Kim Thành nói riêng trong năm 2019, tập thể Lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị đã nỗ lực phấn đấu, triển khai và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, thực hiện có hiệu quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành và các khâu công tác khác. Năm 2019, đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chung của Viện KSND tỉnh.

Sau khi các đ/c Phó Viện trưởng Viện KSND huyện trình bày tóm tắt kết quả công tác kiểm sát năm 2019 và dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2020 với những chỉ tiêu cụ thể trong từng khâu công tác kiểm sát, các giải pháp tổ chức thực hiện cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác đã đề ra. Các đồng chí trong đơn vị đã tích cực tham gia tham luận, đề xuất các giải pháp cho từng khâu công tác, nội dung đã đăng ký đột phá.


Đ/c Nguyễn Hoàng Dương, Ủy viên ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương phát biểu, chỉ đạo hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Viện KSND tỉnh đ/c Nguyễn Hoàng Dương, Ủy viên ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng đã ghi nhận những kết quả đơn vị đã đạt được trong năm 2019, cơ bản nhất trí với nội dung dự thảo kế hoạch công tác kiểm sát và các ý kiến tham luận của các đồng chí trong đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh năm 2020 đơn vị cần tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch công tác kiểm sát số 01/KH-VKS ngày 06/01/2020 của Viện KSND tỉnh, các Chỉ thị của Viện trưởng Viện KSNDTC và các Nghị quyết của Ban chấp hành TW Đảng. Đồng thời năm 2020 là năm tổ chức Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, dự báo tình hình tội phạm diễn biến phức tạp, nhiều đơn, thư khiếu nại. Do vậy, Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên trong đơn vị cần tăng cường trách nhiệm công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp góp phần bảo đảm ổn định tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.


Đ/c Phạm Trường Giang, Viện trưởng VKSND huyện tiếp thu ý kiến chỉ đạo

Thay mặt tập thể Lãnh đạo đơn vị, đ/c Phạm Trường Giang, Viện trưởng Viện KSND huyện Kim Thành tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hải Dương, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2019 và các năm trước đó, đoàn kết, đổi mới phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2020.

                                                                                                            Nguyễn Duy Đạt, Nguyễn Hữu Khang
VKSND huyện Kim Thành
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây