Cẩm Giàng: triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Thứ năm - 16/01/2020 04:39

Cẩm Giàng: triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Ngày 15/01/2020, Viện KSND huyện Cẩm Giàng tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2020. Tham dự hội nghị có toàn thể các đồng chí Lãnh đạo viện, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, chuyên viên nghiệp vụ và người lao động trong đơn vị.

Sau phần phát biểu khai mạc hội nghị của đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng, hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Thị Huyên, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng trình bày tóm tắt những kết quả đạt được trong các khâu công tác của đơn vị trong năm 2019 và Dự thảo kế hoạch công tác 2020.

Trong phần tham luận, hội nghị đã được nghe 05 ý kiến phát biểu của KSV, KTV, CV nghiệp vụ trong đơn vị, ý kiến chỉ đạo của các đồng chí Phó Viện trưởng phụ trách các khâu công tác của đơn vị. Các ý kiến tham luận đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại của các bộ phận và làm rõ nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ trong năm 2020, thể hiện quyết tâm hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu công tác được giao trong năm 2020. Hội nghị đã thống nhất chọn nhiệm vụ trọng tâm đột phá năm 2020 của đơn vị là: “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm sát việc cưỡng chế thi hành án; tăng cường công tác kiểm sát để nâng cao tỷ lệ thi hành án về tiền.


Đ/c Nguyễn Đức Đạt – Viện trưởng VKSND huyện phát biểu tại hội nghị

Kết luận hội nghị, trên cơ sở các ý kiến tham luận đóng góp của các đồng chí trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Đức Đạt đã biểu dương các cá nhân đã có sự đóng góp tích cực trong thành tích chung của đơn vị, đồng chí đề nghị trong thời gian tới phải triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Chỉ thị số 42-CT/TU ngày 03/01/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hải Dương; Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 06/01/2020 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương; Chỉ thị của Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Giàng và Kế hoạch chương trình công tác của đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của các khâu công tác kiểm sát trong năm 2020, trong đó tập trung vào việc triển khai thực hiện nghiêm các đạo luật mới về tư pháp. Để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác THQCT và kiểm sát hoạt động tư pháp đảm bảo trong tất cả các khâu công tác đều hoàn thành và vượt các chỉ tiêu công tác năm 2020 theo kế hoạch đã đề ra.

                                                                                                                         Nguyễn Đức Đạt
VKSND huyện Cẩm Giàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây