Viện KSND huyện Cẩm Giàng triển khai công tác kiểm sát năm 2021.

Chủ nhật - 31/01/2021 22:10

Viện KSND huyện Cẩm Giàng  triển khai công tác kiểm sát năm 2021.

Ngày 29/01/2021, Viện KSND huyện Cẩm Giàng tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2021.

Sau phần phát biểu khai mạc hội nghị của đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Giàng. Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Ánh Dương, Phó Viện trưởng trình bày tóm tắt những kết quả đạt được trong các khâu công tác của đơn vị trong năm 2020Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021.

Theo đó, đơn vị xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm của Ngành, bám sát những nội dung theo yêu cầu của Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 31/12/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao; Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 14/01/2021 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tỉnh Hải Dương và Chỉ thị của Ban thường vụ Tỉnh ủy; Chỉ thị của Ban thường vụ Huyện ủy Cẩm Giàng, trên cơ sở đó xác định nhiệm vụ cụ thể của đơn vị để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2021.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ánh Dương,  Phó viện trưởng thông qua toàn văn

Kế hoạch công tác kiểm sát 2021

Tiếp theo, đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Viện trưởng chủ trì phần tham luận. Các ý kiến tham luận tại hội nghị đều có chất lượng, đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại của các bộ phận và làm rõ nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ trong năm 2021, thể hiện quyết tâm hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu công tác được giao trong năm 2021. Hội nghị đã thống nhất chọn nhiệm vụ trọng tâm đột phá năm 2021 của đơn vị là: Tăng cường trách nhiệm công tố, gắn công tố với hoạt động điều tra, đảm bảo không có án trả hồ sơ để điều tra bổ sung có lỗi của Kiểm sát viên trong các giai đoạn tố tụng”.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Đức Đạt phát biểu kết luận Hội nghị

Kết luận hội nghị, trên cơ sở các ý kiến tham luận của các đồng chí trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Đức Đạt đã biểu dương các cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong thành tích chung của đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của các khâu công tác kiểm sát trong năm 2021, trong đó tập trung vào việc triển khai, thực hiện nghiêm các đạo luật mới về tư pháp; đổi mới mạnh mẽ công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường nguồn lực đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong tình hình mới, thực hiện tốt phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”. Nâng cao hơn nữa chất lượng công tác THQCT và kiểm sát hoạt động tư pháp, đảm bảo trong tất cả các khâu công tác đều hoàn thành và vượt các chỉ tiêu công tác năm 2021 theo kế hoạch đã đề ra.

                                                                                            Nguyễn Đức Đạt, Lê Thanh Tùng
VKSND huyện Cẩm Giàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây