Viện KSND huyện Nam Sách: triển khai công tác năm 2021

Thứ năm - 28/01/2021 03:17

Viện KSND huyện Nam Sách: triển khai công tác năm 2021

Ngày 26/01/2021, VKSND huyện Nam Sách tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Tài, Ủy viên ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, các đồng chí đại diện phòng 7, phòng 10, Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh, cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Đình Nghị, Phó Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách trình bày báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát năm 2020, chỉ ra những ưu điểm đạt được và hạn chế, thiếu sót cần khắc phục để làm tốt nhiệm vụ công tác kiểm sát trong thời gian tới. Tiếp đó, đồng chí Phạm Thị Huệ, Phó Viện trưởng trình bày tóm tắt nội dung Kế hoạch công tác năm 2021 của đơn vị. Kế hoạch đã bám sát những nội dung theo yêu cầu của Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 31/12/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao; Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021 của VKSND tỉnh Hải Dương và Chỉ thị của Huyện ủy Nam Sách, trên cơ sở đó xác định, phân công  nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2021.

Ảnh: Đ/c Phạm Thị Huệ , Phó Viện trưởng trình bày Kế hoạch công tác kiểm sát

Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận sôi nổi, tích cực của các đồng chí Kiểm sát viên, Kiểm tra viên trong đơn vị về những biện pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu trong kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021, việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm đột phá của Ngành, của Viện KSND tỉnh Hải Dương và nhiệm vụ trọng tâm đột phá của đơn vị.... Các ý kiến tham luận đã tập trung vào các giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra và đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Sau khi nghe ý kiến tham luận của các đồng chí trong đơn vị, đại diện phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh đã tham gia ý kiến, giải đáp những vướng mắc, khó khăn của các đồng chí Kiểm sát viên. Đồng thời, đưa ra các biện pháp hiệu quả giúp đơn vị thực hiện tốt các khâu công tác, đạt và vượt chỉ tiêu công tác như Kế hoạch công tác năm 2021 đã đề ra.

Tiếp đó đồng chí Nguyễn Đức Lăng, Phó chánh văn phòng VKSND tỉnh công bố Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương về việc tặng Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua Ngành kiểm sát tỉnh” đối với VKSND huyện Nam Sách. Đ/c Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh biểu dương thành tích đạt được và trang trọng trao Cờ thi đua cho đơn vị.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao Cờ thi đua cho đơn vị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương yêu cầu đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế của năm 2020. Đề nghị các đồng chí thực hiện nghiêm, hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu, chú trọng chất lượng, đảm bảo hiệu lực, hiệu quả của kháng nghị, kiến nghị. Đồng thời đổi mới tư duy lãnh đạo, cải tiến lề lối làm việc, gắn trách nhiệm của cá nhân với tập thể, tích cực phòng chống oan, sai, bỏ lọt tội phạm. Tăng cường trách nhiệm của cấp phó, người đứng đầu.Thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo theo đúng quy định.  Nâng cao công tác đào tạo, bồi dưỡng, chú trọng tự đào tạo tại đơn vị, phân công cán bộ, Kiểm sát viên, Lãnh đạo viện phù hợp với năng lực, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ công tác đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh chỉ đạo Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Huy Tài, đồng thời chỉ đạo: trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo Viện, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, công chức và người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy những ưu điểm đạt được, tích cực, quyết liệt thực hiện các chỉ tiêu công tác, đảm bảo đạt và vượt kế hoạch đề ra. Chấp hành tốt quy chế nghiệp vụ và chế độ thông tin báo cáo; Nghiên cứu kỹ Chỉ thị công tác của Ngành và Kế hoạch công tác, Hướng dẫn của phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh; sắp xếp công việc khoa học, chủ động thực hiện chỉ tiêu, tích cực tham mưu cho Lãnh đạo Viện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                          

Nguyễn Thị Hiên

VKSND huyện Nam Sách


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây