Các cơ quan nội chính tỉnh Hải Dương: Chủ động, nêu gương, kỷ cương, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả

Thứ tư - 25/12/2019 02:55

Các cơ quan nội chính tỉnh Hải Dương: Chủ động, nêu gương, kỷ cương, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả

Ngày 24/12/2019, tại trụ sở Công an tỉnh, đơn vị Khối trưởng đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác thi đua các cơ quan nội chính tỉnh năm 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí  Bùi Văn Nam, Phó Trưởng ban, phụ trách Ban thi đua khen thưởng tỉnh, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ thi đua các cơ quan trong Khối thi đua nội chính (Sở Tư pháp tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Viện KSND tỉnh, Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục thi hành án dân sự tỉnh).

Đại diện Viện KSND tỉnh đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh tham dự hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Chất, Phó Chánh án TAND tỉnh, thay mặt đơn vị Khối phó trình bày báo cáo tổng kết trong đó đánh giá những kết quả đạt được trong năm của các cơ quan trong khối, nổi bật là cấp ủy, chỉ huy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã thường xuyên làm tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch về công tác Nội chính năm 2019.

Thường xuyên nắm bắt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tình hình tôn giáo, tình hình chính trị nội bộ; báo cáo và tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo, giải quyết kịp thời các vụ việc khiếu nại, tố cáo có tính chất phức tạp diễn ra trên địa bàn.

Thi đua thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, tích cực hưởng ứng phong trào "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới", "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" và phong trào" Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển" với nhiều hoạt động thiết thực. Tích cực tham mưu và giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh về việc theo dõi và đánh giá kết quả công tác an ninh, quốc phòng, công tác kiểm sát và công tác xét xử, THADS, công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo, nhiệm vụ công tác Quốc phòng, quân sự địa phương; góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.


Đại diện khối thi đua tặng hoa chúc mừng đơn vị khối trưởng, khối phó năm 2020

Đại tá  Lê Quý Thường, Phó Giám đốc Công an tỉnh (thay mặt đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2019) chủ trì thảo luận, có 7 ý kiến phát biểu tham luận, tập trung làm rõ những kết quả đã đạt được, đặc biệt là hiệu quả công tác phối hợp giữa các đơn vị trong khối.

Các đại biểu cũng đề nghị, 2020 các đơn vị trong khối cần phải tiếp tục thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao, tạo động lực để các đơn vị trong khối ra sức thi đua, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Nam đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào thi đua của các đơn vị, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục tổ chức tốt phong trào thi đua để lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn, kỷ niệm ngày truyền thống các Ngành để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của từng cơ quan, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ V và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.   

Tại hội nghị cũng đã bỏ phiếu, suy tôn các đơn vị có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện phong trào thi đua, kết quả: Thanh tra tỉnh được đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ, Công an tỉnh được đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh và Tòa án nhân dân tỉnh được đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.  

Hội  nghị cũng đã bàn giao đơn vị khối trưởng khối thi đua năm 2020 cho Tòa án nhân dân tỉnh và khối phó là Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

                                                                                                             Đức Lăng, Văn phòng tổng hợp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây