Viện KSNDTP Hải Dương: Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ XVII

Thứ ba - 05/05/2020 23:09

Viện KSNDTP Hải Dương: Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ   lần thứ XVII

Sáng ngày 04/5/2020, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XVII. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại diện Thành ủy thành phố Hải Dương. Trước khi tiến hành đại hội, công tác chuẩn bị nội dung cho chương trình làm việc và các biện pháp về phòng chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện nghiêm túc.


Các đại biểu tham dự Đại hội Chi bộ

Đại hội đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội chi Bộ lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015-2020 và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025, những chỉ tiêu cụ thể, những nhiệm vụ và giải pháp thực hiện; Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015-2020 về những kết quả đạt được, những khuyết điểm hạn chế và nguyên nhân, kết quả khắc phục kết quả, hạn chế ở các kỳ kiểm điểm trước.

Đại hội đã nghe và tiếp thu những ý kiến tham luận của các đại biểu về công tác chuyên môn, công tác lãnh đạo chỉ đạo của Chi bộ đối với hoạt động của các đoàn thể trong đơn vị khóa XVI và ý kiến tham luận xây dựng khóa XVII. Trên tinh thần đoàn kết, trí tuệ, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương gồm 03 đồng chí: Nguyễn Thị Băng Tâm, Nguyễn Thị Thu Hằng và Vũ Đức Tâm. Tiến hành bầu đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm là Bí thư, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng là Phó bí thư chi bộ.


Công tác phòng dịch Covid-19 trước khi tiến hành Đại hội

Tại Đại hội, Chi ủy khóa mới quyết tâm thực hiện tốt việc lãnh đạo chỉ đạo cán bộ công chức, đảng viên trong Chi bộ, phát huy truyền thống sức mạnh trí tuệ nâng cao chất lượng hiệu quả công tác để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của ngành. Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn: Phấn đấu hàng năm các khâu công tác đều đạt và vượt chỉ tiêu. Thực hiện các biện pháp, giải pháp để chống oan sai, bỏ lọt tội phạm. Nâng cao chất lượng công tác kháng nghị, kiến nghị. Trong công tác xây dựng đảng: Tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đổi mới nội dung phương thức hoạt động và phấn đấu hàng năm đều đạt Chi bộ trong sạch, vững mạnh, có thành tích được thành ủy khen thưởng.

Đại hội đã thông qua Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương thứ XVII.


Đại biểu Thành ủy Hải Dương tham dự và chỉ đạo Đại hội

Chi ủy khóa XVII và lãnh đạo Viện

Đại hội đã thông qua Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương thứ XVII.

Với sự truyền thống đoàn kết nhất trí cao, tin tưởng rằng Ban Chi ủy khóa mới cùng với tập thể lãnh đạo Viện sẽ lãnh đạo, chỉ đạo cùng sự nỗ lực của các đảng viên, người lao động trong đơn vị sẽ đạt được nhiều thành công trong nhiệm kỳ 2020-2025.

                                                                                                             Nguyễn Thị Minh Đức
VKSNDTP Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây