Cẩm Giàng: Chung sức, đồng lòng trong tâm dịch

Thứ tư - 03/03/2021 22:06

Cẩm Giàng: Chung sức, đồng lòng trong tâm dịch

Huyện Cẩm Giàng là huyện có số lượng bệnh nhân mắc covid 19 lớn thứ hai trên địa bàn tỉnh Hải Dương, toàn huyện đã thực hiện phong tỏa, cách ly y tế từ ngày 05/02/2021.

Cùng với các cấp, các ngành trên địa bàn huyện, Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng luôn nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ, chính quyền, cơ quan điều tra, các cơ quan hữu quan trong quản lý nguồn tin về tội phạm, vi phạm pháp luật. Đảm bảo việc giải quyết các vụ việc trong thời hạn luật định, không để vụ việc nào quá thời hạn, thời hiệu, vừa chống dịch, vừa đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. 

Toàn thể công chức, người lao động tuyệt đối không lơ là, chủ quan, thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống dịch theo quy định của cơ quan y tế, của Ngành và chính quyền địa phương.

Với đặc thù là một huyện có nhiều khu công nghiệp, số lượng công nhân tập trung trên địa bàn lớn, trong đó có nhiều công nhân ngoại tỉnh hiện đang tạm trú, các ca bệnh đầu tiên xuất hiện có yếu tố dịch tễ phức tạp nên công tác chống dịch của huyện gặp rất nhiều khó khăn. Trong những ngày tháng quyết liệt chống dịch, để sẻ chia với các cấp ngành trong công tác đẩy lùi dịch bệnh, Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng đã kịp thời ủng hộ về vật chất, tinh thần, tiếp sức cho các lực lượng đang ngày đêm chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh, đem lại cuộc sống bình thường cho mọi người dân.

Viện KSND huyện Cẩm Giàng ủng hộ phòng chống dịch Covid 19

Sau gần 01 tháng, tình hình dịch bệnh tại huyện Cẩm Giàng đã cơ bản được kiểm soát, số ca mắc mới đang giảm dần, đã có trên 90% số người đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung..... Một mùa xuân mới yên bình lại về trên quê hương Cẩm Giàng với niềm tin và khí thế mới, có được điều đó là do có sự chung sức, đồng lòng của tất cả các cấp, các ngành, của toàn thể người dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, trong đó có sự nỗ lực, quyết tâm của lãnh đạo, công chức và người lao động VKSND huyện Cẩm Giàng...hứa hẹn năm mới sẽ thắng lợi toàn diện trên các mặt công tác của ngành Kiểm sát địa phương.

                                                                                   Nguyễn Ánh Dương
VKSND huyện Cẩm Giàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây