VKSND huyện Bình Giang: Tặng 2.200 khẩu trang y tế

Thứ ba - 23/02/2021 04:29

VKSND huyện Bình Giang: Tặng 2.200 khẩu trang y tế

Hưởng ứng tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, đồng thời chia sẻ một phần khó khăn đến các hộ gia đình thuộc hộ nghèo để gắn với phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau". Sáng ngày 23/02/2021, Viện KSND huyện Bình Giang đã đến và trao tặng 2.200 khẩu trang y tế cho UBND xã Bình Xuyên và Thị trấn Kẻ Sặt, đồng thời tặng 02 phần quà, mỗi phần quà gồm: khẩu trang y tế và số tiền 500.000 đồng cho 2 hộ gia đình thuộc hộ nghèo là bà Nguyễn Thị Hiền, 57 tuổi ở Khu 4, thị trấn Kẻ Sặt và ông Trịnh Khắc Hiền, 80 tuổi ở thôn Chương Cầu, xã Bình Xuyên. Được biết, ông Hiền và bà Hiền đều sống một mình, hoàn cảnh hết sức khó khăn và đang điều trị bệnh.

Đ/c Bùi Văn Tuấn,  Phó Viện trưởng thay mặt đơn vị tặng quà

cho UBND xã Bình Xuyên và TT Kẻ Sặt

Đ/c Bùi Văn Tuấn trao tặng quà cho các hộ nghèo

Với tinh thần tương thân, tương ái, "Lá lành đùm lá rách", thay mặt Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang, đồng chí Bùi Văn Tuấn, Phó Viện trưởng đã trao tặng các phần quà nhằm chia sẻ một phần khó khăn, vất vả đối với các gia đình các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình hộ nghèo cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các Ban, ngành đoàn thể và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tạo điều kiện thuận lợi cho họ vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt chính quyền, cấp ủy tại địa phương, đồng chí Phạm Văn Thảnh, Chủ tịch UBND xã Bình Xuyên và đồng chí Phạm Đỗ Lâm, Chủ tịch UBND thị trấn Kẻ Sặt cảm ơn sự quan tâm, động viên và chia sẻ đúng lúc của Viện KSND huyện Bình Giang.  

Việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa thiết thực của Viện KSND huyện Bình Giang thể hiện sự quan tâm của Ngành kiểm sát đối với công tác chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn huyện, cũng như việc chung tay đẩy lùi, ngăn chặn lây lan của đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện…

                                                                                 

Phạm Sỹ Phượng

VKSND huyện Bình Giang


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây