Viện KSND thị xã Kinh Môn tặng khẩu trang y tế cho 05 xã, phường để phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ sáu - 19/02/2021 01:41

Viện KSND thị xã Kinh Môn tặng khẩu trang y tế cho 05 xã, phường để  phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, khó lường, Đảng và Nhà nước ta đã đề ra nhiều chủ trương và có nhiều văn bản chỉ đạo thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống, kiểm soát tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng.

Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn thị xã Kinh Môn đã ghi nhận nhiều trường hợp mắc Covid-19. Trước những diễn biến phức tạp, nguy hiểm của dịch bệnh, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, Ủy ban nhân dân thị xã Kinh Môn đã thực hiện một số giải pháp về phòng, chống dịch bệnh như: xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch cách ly y tế tại cơ sở tập trung, cách ly kịp thời những người có nguy cơ mắc Covid-19 nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng.

Đồng chí VũĐình Thưởng, Viện trưởng Viện KSND thị xã Kinh Môn

trao tặng khẩu trang y tế tại xã Hoành Sơn

Đồng chí Vũ Đình Thưởng, Viện trưởng Viện KSND thị xã Kinh Môn tặng khẩu trang y tế tại xã Hiến Thành

Hiện nay, UBND thị xã Kinh Môn đã thiết lập vùng cách ly y tế đối với nhiều thôn, cụm dân cưở các phường Long Xuyên, Hiệp An, An Phụ, Bạch Đằng, Hiệp Sơn, Phú Thứ, Lê Ninh, Hoành Sơn….vv và thành lập nhiều chốt, một số khu cách ly để tiếp nhận các trường hợp từ các xã, phường trong thị xã chuyển về.

Đồng chí Vũ Đình Thưởng, Viện trưởng tặng khẩu trang y tế tại phường An Lưu - Kinh Môn

Đồng chí Vũ Đình Thưởng, Viện trưởng tặng khẩu trang y tế tại xã Bạch Đằng

Đồng chí Vũ Đình Thưởng, Viện trưởng tặng khẩu trang y tế tại xã Lê Ninh

Để góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, sáng ngày 9/02/2021 và 10/02/2021,  Viện kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn đã đến UBND xã Hoành Sơn để trao tặng hàng nghìn khẩu trang y tế cho nhân dân xã Hoành Sơn, xã Hiến Thành, phường An Lưu, xã Bạch Đằng và xã Lê Ninh nhằm hỗ trợ một phần người dân địa phương phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra. Những phần quà trao tặng từ nguồn tự nguyện đóng góp của công chức, người lao động trong đơn vị.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm cùng chung tay thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn cùng nhân dân trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh covid.

                                                                            

Vũ Đình Thưởng

VKSND thị xã Kinh Môn.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây