Kiểm tra liên ngành tại Trại tạm giam công an tỉnh Hải Dương

Thứ ba - 06/10/2020 20:24

Kiểm tra liên ngành tại Trại tạm giam công an tỉnh Hải Dương

Vừa qua, Viện KSND tỉnh Hải Dương đã chủ trì phối hợp với các cơ quan Công an và Tòa án nhân dân tỉnh thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành để tiến hành kiểm tra những người bị kết án tử hình đang bị tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Hải Dương. Tham gia đoàn kiểm tra có các đồng chí là Lãnh đạo, các đồng chí Trưởng, phó phòng và chuyên viên phòng nghiệp vụ của ba cơ quan.


Quang cảnh buổi làm việc

Sau khi nghe báo cáo của Ban giám thị trại tạm giam về tình hình quản lý, theo dõi, việc thực hiện chế độ đối với những người bị kết án tử hình đang tạm giam tại trại, các đồng chí thành viên Đoàn kiểm tra đã yêu cầu báo cáo bổ sung một số nội dung, đồng thời tiến hành kiểm tra hồ sơ, sổ sách và trực tiếp đến từng buồng giam gặp hỏi người bị kết án tử hình đang tạm giam.

Qua kiểm tra xác định Trại tạm giam Công an tỉnh đã thực hiện tốt việc quản lý, giáo dục, việc thực hiện các chế độ đối với người bị kết án tử hình đang bị tạm giam tại trại, tuy nhiên bên cạnh đó còn một số tồn tại. Đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra đã yêu cầu Trại tạm giam có biện pháp khắc phục tồn tại, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về tạm giam người bị kết án tử hình.

                                                                                                                 Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Phòng 8- Viện KSND tỉnh Hải Dương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây