Lãnh đạo Viện KSND tỉnh làm việc với Viện KSND huyện Cẩm Giàng

Thứ năm - 08/10/2020 21:21

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh làm việc với Viện KSND huyện Cẩm Giàng

Vừa qua, Đoàn công tác của Viện KSND tỉnh Hải Dương do đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo và công chức Viện KSND huyện Cẩm Giàng thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ năm 2020.


Ảnh: Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Viện trưởng Viện KSND huyện thay mặt cho đơn vị báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ. Trong 09 tháng đầu năm 2020, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, tình hình dịch bệnh Covid, tình hình trật tự xã hội trên địa bàn huyện có những diễn biến phức tạp, tình hình tội phạm có chiều hướng ra tăng, ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch công tác và các chỉ tiêu nghiệp vụ. Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các đồng chí Lãnh đạo và phòng nghiệp vụ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương, tập thể lãnh đạo, công chức Viện KSND huyện Cẩm Giàng đã khắc phục mọi khó khăn, đề ra nhiều biện pháp, phương pháp, phân công rõ người, rõ việc, định rõ thời gian hoàn thành. Tính đến hết Quý III của năm công tác 2020, Viện KSND huyện Cẩm Giàng đã cơ bản hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu công tác năm, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch đảm bảo chất lượng hiệu quả. Bên cạnh kết quả đã đạt được thì đơn vị vẫn còn có những tồn tại, hạn chế như: còn có án phải trả điều tra bổ sung có lỗi của Kiểm sát viên; chưa ban hành được kháng nghị Dân sự, hành chính; kiến nghị phòng ngừa một số khâu công tác còn chưa thực hiện được. Đối với những chỉ tiêu chưa thực hiện và những chỉ tiêu khó thực hiện, đơn vị đã lên kế hoạch và dự kiến hoàn thành đúng tiến độ theo kế hoạch.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của đơn vị tính đến hết Quý III của năm công tác 2020giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác nghiệp vụ và việc thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ. Bên cạnh đó đồng chí cũng yêu cầu đơn vị có biện pháp, giải pháp khắc phục những tồn tại, thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm chống oan sai, chống bỏ lọt tội phạm, kiểm sát tốt án đình chỉ, tạm đình chỉ; tăng cường hơn nữa công tác kiểm sát hoạt động tư pháp, nhất là công tác kiểm sát việc giải quyết án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại, nâng cao số lượng, chất lượng kháng nghị phúc thẩm, phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu công tác đã đề ra; tập trung các hoạt động kiểm sát phục vụ Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục phối hợp với các ngành hữu quan đấu tranh phòng, chống tội phạm có hiệu quả, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn huyện.

Thay mặt đơn vị, đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Viện trưởng VKSND huyện cám ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Qua buổi làm việc của đoàn công tác đã giúp lãnh đạo VKSND huyện Cẩm Giàng tiếp tục chấn chỉnh, kiểm tra đối với cấp dưới, đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo điều hành giúp các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên trong đơn vị thấy rõ được những thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đề ra giải pháp khắc phục đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác đã đề ra.

                                                                                                                  Nguyễn Đức Đạt, Lê Thanh Tùng
Viện KSND huyện Cẩm Giàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây