TP Hải Dương: sơ kết công tác phối hợp ba cơ quan làm án năm 2020

Thứ năm - 23/07/2020 00:06

TP Hải Dương: sơ kết công tác phối hợp ba cơ quan làm án năm 2020

Ngày 16/7/2020, tại Hội trường VKSND thành phố Hải Dương, Công an- Viện kiểm sát- Tòa án nhân dân tp Hải Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp 6 tháng đầu năm 2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí Trưởng Công an, Viện trưởng Viện kiểm sát, Chánh án Tòa án nhân dân và các đồng chí Điều tra viên, Kiểm sát viên, Thẩm phán của ba cơ quan.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng VKSND thành phố Hải Dương đã thông qua báo cáo về tình hình công tác phối hợp giữa ba cơ quan làm án trong 6 tháng đầu năm 2020. Báo cáo chỉ rõ những việc đã thực hiện tốt, những việc chưa thực hiện nghiêm túc và nêu lên những nguyên nhân, khó khăn chủ quan, khách quan trong việc thực hiện khi phối hợp giải quyết các loại vụ việc.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng Viện KSND TP Hải Dương phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Phùng Thắng, Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Hải Dương chủ trị phần thảo luận. Tại phần thảo luận nhiều ý kiến của các đồng chí Điều tra viên, Kiểm sát viên, Thẩm phán của ba cơ quan đã báo cáo hội nghị kết quả thực hiện công việc và nêu lên những khó khăn vướng mắc trong công tác phối hợp. Các tham luận cũng thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm hạn chế trong công tác phối hợp, mạnh dạn nhận những lỗi trong khi phối hợp thực hiện công việc chung. Đồng thời tham gia ý kiến về những nội dung cần bổ sung để thực hiện công tác phối hợp trong thời gian tới.


Ảnh: Đồng chí Phùng Thắng, Chánh án Tòa án nhân dân TP Hải Dương phát biểu tại hội nghị


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tuấn Hưng, Trưởng công an TP Hải Dương phát biểu tại hội nghị

Kết thúc hội nghị đồng chí Nguyễn Tuấn Hưng, Trưởng Công an thành phố Hải Dương đã tổng hợp các ý kiến phát biểu tại hội nghị, đồng chí đại diện cho lãnh đạo ba cơ quan quán triệt đến các đồng chí tham dự hội nghị cũng như qua kết quả hội nghị đến cán bộ, chiến sỹ, công chức của ba cơ quan những nội dung phải thực hiện trong công tác phối hợp theo quy chế và mong muốn ba cơ quan sẽ cùng cố gắng thực hiện tốt công tác phối hợp trong 6 tháng cuối năm 2020.

                                                                                                       Nguyễn Văn Nhiệm
VKSND thành phố Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây