Viện KSND huyện Tứ Kỳ sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2020

Thứ năm - 16/07/2020 04:52

Viện KSND huyện Tứ Kỳ sơ kết công tác kiểm sát  6 tháng đầu năm 2020

Ngày 09/7/2020, Viện KSND huyện Tứ Kỳ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, công chức, người lao động của đơn vị. Đồng chí Lê Mạnh Hà, Viện trưởng VKSND huyện chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Viện KSND huyện Tứ Kỳ đã triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Viện trưởng VKSNDTC, Chỉ thị của Ban thường vụ tỉnh uỷ, Kế hoạch công tác của VKSND tỉnh Hải Dương, Chỉ thị của Ban thường vụ huyện uỷ về công tác kiểm sát năm 2020. Đơn vị đã bám sát kế hoạch công tác của Viện KSND tỉnh, hướng dẫn của các phòng nghiệp vụ; có nhiều biện pháp đổi mới trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và sự nỗ lực phấn đấu với tinh thần trách nhiệm cao của từng cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị nên đã đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực công tác. Các chỉ tiêu công tác 6 tháng đầu năm đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra.Việc quản lý và giải quyết tố giác, tin báo tội phạm được đảm bảo, không có trường hợp nào bắt, tạm giữ, tạm giam oan, sai, không có đình chỉ điều tra do không phạm tội. Chú trọng phát hiện vi phạm trong hoạt động tư pháp, ban hành nhiều kháng nghị, kiến nghị, yêu cầu khắc phục vi phạm kịp thời. Kết quả công tác kiểm sát đã góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự xã hội, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương. Trên cơ sở kết quả đã đạt được, đơn vị và cá nhân đã được Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương khen thưởng đột xuất trong phòng chống tội phạm thời điểm dịch Covid 19, được Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh đề nghị Viện trưởng VKSND tối cao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân trong đợt thi đua Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”.

 đ/c Lê Mnh Hà - Vin trưởng VKSND huyn ch trì Hi ngh

Trong 6 tháng cuối năm 2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch năm 2020; tập trung các hoạt động kiểm sát phục vụ Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục phối hợp với các ngành hữu quan đấu tranh phòng, chống tội phạm có hiệu quả, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn; tăng cường công tác tuyên truyền, tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân 26/7/1960- 26/7/2020).

                                                                                                                 Lê Mạnh Hà, Đinh Thu Thủy
Viện KSND huyện Tứ Kỳ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây