Viện KSND huyên Kinh Môn đẩy mạnh công tác vệ sinh môi trường chào xuân Kỷ Hợi

Thứ năm - 31/01/2019 02:12

Viện KSND huyên Kinh Môn đẩy mạnh công tác vệ sinh môi trường chào xuân Kỷ Hợi

Thực hiện Công văn số 47/VKS-VP ngày 25/01/2019 của Viện KSND tỉnh Hải Dương về thực hiện một số nhiệm vụ trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019; Chỉ thị số 05-CT/HU ngày 07/3/2017 của Ban thường vụ huyện ủy Kinh Môn về “Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện” và Công văn số 01-CV/BDVHU ngày 14/01/2019 của Ban dân vận huyện ủy Kinh Môn về việc tổ chức dọn vệ sinh môi trường đồng loạt trên địa bàn huyện Kinh Môn.

 
Dọn vệ sinh trước cổng cơ quan

Thứ Sáu hàng tuần, Lãnh đạo đơn vị Viện KSND huyện Kinh Môn phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức cho các đoàn viên trong đơn vị tổng vệ sinh môi trường tại phòng làm việc, khuôn viên trụ sở làm việc và vỉa hè xung quanh trụ sở, cắt tỉa cành chăm sóc cây.

Đan xen với tinh thần lao động khẩn trương, đồng chí Vũ Đình Thưởng, Viện trưởng Viện KSND huyện Kinh Môn đã trực tiếp truyền tải đến các đồng chí trong đơn vị tầm quan trọng của việc bảo vệ cảnh quan môi trường nói chung và đảm bảo vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi nói riêng. Đến nay, toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị đã nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

 
Cắt tỉa cây cảnh tại sân cơ quan 

Trong bầu không khí lao động hăng hái, sôi nổi, công tác vệ sinh môi trường chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên địa bàn huyện nói chung và cơ quan đơn vị Viện KSND Kinh Môn nói riêng đã có những cải thiện đáng kể góp phần đem đến một môi trường xanh - sạch - đẹp, giúp người dân vui xuân, đón Tết thêm vui tươi, phấn khởi.

                                                                                                      Vũ Đình Thưởng - Đàm Thị Trang
VKSND huyện Kinh Môn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây