TP Hải Dương triển khai công tác kiểm sát năm 2019

Thứ ba - 29/01/2019 02:07

TP Hải Dương triển khai công tác kiểm sát năm 2019

Ngày 25/01/2019, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2019. Đồng chí Đào Đình Đính, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị còn có các đồng chí Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên và người lao động của đơn vị.

 
Hình ảnh Hội nghị

Tại Hội nghị sau phần phát biểu lí do, giới thiệu chương trình của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó viện trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Phó Viện trưởng đã trình bày kết quả công tác năm 2018 của VKSND thành phố. Báo cáo nêu rõ trong năm 2018 dưới sự chỉ đạo của VKSND tỉnh, toàn đơn vị đã cố gắng, nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu công tác được giao, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với yêu cầu đồng thời cũng nêu lên những hạn chế trong việc thực hiện công việc. Đồng chí Bùi Văn Nghinh, Phó Viện trưởng trình bày trước hội nghị Kế hoạch công tác của đơn vị năm 2019. Thực hiện Chỉ thị của VKSND tối cao, Chỉ thị của Tỉnh ủy, Thành ủy Hải Dương, Kế hoạch công tác năm 2019 của VKSND tỉnh, trên cơ sở phát huy kết quả đạt được, nhằm khắc phục những hạn chế VKSND thành phố xây dựng kế hoạch cụ thể phù hợp với chỉ tiêu chung của ngành và chỉ tiêu của của đơn vị.   

Nội dung thảo luận do đồng chí Đào Đình Đính chủ trì, các ý kiến tham luận của các đồng chí Kiểm sát viên, Kiểm tra viên đều nhất trí cao những nội dung được của dự thảo kế hoạch công tác, hội nghị đã tiếp thu những ý kiến tham luận. Đồng chí Viện trưởng chủ trì hội nghị kết luận nêu rõ năm 2018 VKSND thành phố đã phấn đấu đạt được những kết quả tích cực, sang năm 2019 dưới sự chỉ đạo của cấp trên cùng sự đoàn kết đồng lòng của toàn đơn vị nhất định VKSND thành phố Hải Dương sẽ phấn đầu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác kiểm sát năm toàn diện trên tất cả các khâu.

                                                                                                                     Nguyễn Văn Nhiệm
VKSND TP Hải Dương 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây