VKSND thị xã Chí Linh tổ chức gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi

Thứ năm - 14/02/2019 04:10

VKSND thị xã Chí Linh tổ chức gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu Xuân mới, sáng ngày 11/02/2019, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Chí Linh đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị trong không khí đầm ấm, chan hoà.

 

Trong kỳ nghỉ Tết vừa qua toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị đón xuân vui vẻ, thực hành tiết kiệm, thực hiện nếp sống văn minh công sở; chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của cấp ủy chính quyền địa phương. Tình hình trật tự trong dịp Tết Nguyên đán trên địa bản thị xã về cơ bản đảm bảo ổn định, an toàn mọi người dân chung vui đón xuân. Đáng lưu ý là trong dịp Tết tình hình tội phạm hình sự không xảy ra vụ án nào, không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tuy nhiên các vụ đốt pháo nổ vẫn xảy ra, đã phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 04 vụ. Đặc biệt trước Tết nguyên đán, ngày 30/01/2019 Viện kiểm sát và Tòa án nhân dân thị xã Chí Linh đã phối hợp đưa ra xét xử 02 vụ án trọng điểm về tội Buôn bán hàng cấm  và Vận chuyển hàng cấm (pháo nổ), góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật và đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vừng ổn định tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội tại địa phương.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Viện trưởng VKSND thị xã Chí Linh hy vọng, trong năm 2019 với tâm thế mới của thành phố Chí Linh, toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hơn nữa để phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nghiệp vụ năm 2019 để phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, đóng góp tích cực trong công tác giữ vững an ninh trật tự và phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

                                                                                        

Nguyễn Hồng Ngọc
VKSND thị xã Chí Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây