Bình Giang: Tổng kết công tác kiểm sát năm 2020

Thứ ba - 29/12/2020 22:31

Bình Giang: Tổng kết công tác kiểm sát năm 2020

Ngày 22/12/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang tổ chức tổng kết công tác Kiểm sát năm 2020 với thành phần gồm các đồng chí Lãnh đạo Viện cùng toàn thể Công chức, người lao động trong đơn vị.


Ảnh: Đ/c Bùi Văn Tuấn  báo cáo kết quả công tác Kiểm sát và công tác thi đua khen thưởng

Đồng chí Bùi Văn Tuấn, Phó Viện trưởng, đã thay mặt đơn vị báo cáo công tác kiểm sát và báo cáo công tác thi đua khen thưởng của đơn vị  năm 2020. Với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể Lãnh đạo Viện và công chức, người lao động, năm 2020 đơn vị đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu công tác mà ngành, Quốc hội giao. Kết quả năm 2020 đơn vị đạt được những thành tích cụ thể: Có 04 đồng chí được Viện trưởng Viện KSND tối cao tặng Bằng khen, Viện trưởng VKSND tỉnh tặng giấy khen trong các phong trào thi đua. Tập thể đơn vị được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm năm 2020; Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể Lao động tiến tiến; Viện trưởng Viện KSND tỉnh công nhận danh hiệu lao động tiên tiến cho 11/11 đồng chí trong đơn vị và công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho 01 đồng chí và đề nghị Viện trưởng Viện KSND tối cao tặng Bằng khen cho đồng chí Bùi Văn Tuấn có thành tích 2 năm liên tục đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.

Đề có kết quả như trên ngay từ đầu năm đơn vị  thực hiện đổi mới công tác cán bộ, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trên tất cả các khâu, lĩnh vực công tác; thực hiện phương châm của ngành "Đoàn Kết, đổi mới  - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả". Triển khai nhiều biện pháp, giải pháp để làm tốt công tác quản lý tình hình tội phạm, xử lý tin báo tố giác tội phạm, nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, không để xảy ra trường hợp oan, sai, bỏ lọt tội phạm, chất lượng  kháng nghị, kiến nghị, yêu cầu được nâng lên; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Viện trưởng phát biểu ý kiến chỉ đạo

Phần thảo luận, đơn vị đã được nghe 06 ý kiến tham luận của  đồng chí Lãnh đạo Viện,Kiểm sát viên, các ý kiến đều đã đánh giá những việc đã làm được của các cá nhân, các cá nhân kiểm điểm sâu sắc những tồn tại, hạn chế của từng bộ phận công tác và trong quá trình giải quyết công việc của từng cá nhân, đồng thời mỗi cá nhân đều đưa ra phương hướng khắc phục và trình bày giải pháp để thực hiện tốt hơn chỉ tiêu công tác trong năm 2021.

Kết luận tại hội nghị đồng chí Viện trưởng đánh giá cao kết quả công tác trong năm 2020 đơn vị đã đạt được, đồng thời chỉ ra những thiếu sót, hạn chế cần phải khắc phục, đề ra giải pháp để cán bộ, Kiểm sát viên thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà ngành đã giao. Phân công một số nhiệm vụ trọng tâm cho các đồng chí Phó Viện trưởng phụ trách và các Kiểm sát viên, thực hiện ngay các chỉ tiêu nghiệp vụ khi có điều kiện và cơ hội nhằm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2021.

                                                                                                             Hoàng Thị Phương Dung
Viện KSND huyện Bình Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây