Viện KSND huyện Bình Giang tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm mở rộng

Thứ hai - 23/12/2019 22:47

Viện KSND huyện Bình Giang tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm mở rộng

Ngày 20/12/2019, Viện KSND huyện Bình Giang phối hợp tổ chức phiên tòa dân sự rút kinh nghiệm mở rộng, vụ án “Kiện đòi tài sản và tranh chấp chia di sản thừa kế” giữa nguyên đơn: ông Vũ Duy Cổn, bà Vũ Thị Hiên, bà Vũ Duy Tiện, bà Vũ Thị Dung; Bị đơn: anh Vũ Hải Lưu, chị Trần Thị Sinh. Đây là vụ án có tranh chấp phổ biến tại địa phương, có nhiều đương sự tham gia và có Người bảo vệ quyền lợi cho đương sự. Vì vậy đủ tiêu chí tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm theo hướng dẫn của Viện kiểm sát tối cao.

Tham dự phiên tòa có Lãnh đạo VKSND huyện Bình Giang; Lãnh đạo, Kiểm sát viên VKSND các huyện lân cận.


Một số hình ảnh phiên tòa

Tại phiên tòa Kiểm sát viên thể hiện tốt vai trò của mình trong hoạt động kiểm sát việc tuân theo pháp luật tố tụng của những người tiến hành tố tụng và tham gia tố tụng, đưa ra được đường lối giải quyết đúng đắn, có căn cứ pháp luật, đảm bảo được quyền lợi chính đáng của đương sự.


Đ/c Nguyễn Thị Hoa – Viện trưởng chủ trì họp rút kinh nghiệm sau phiên tòa

Sau phiên tòa, Viện KSND huyện Bình Giang đã tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với Kiểm sát viên dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Viện trưởng. Với tinh thần góp ý thẳng thắn, mang tính xây dựng, các ý kiến của các đồng chí Lãnh đạo, Kiểm sát viên các đơn vị tham dự phiên tòa đã tập trung làm rõ những ưu điểm, tồn tại trong hoạt động kiểm sát xét xử của Kiểm sát viên để cùng rút kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của Viện kiểm sát trong tiến trình cải cách tư pháp hiện nay./.

                                                                                                              Dương Thị Duyên
Viện KSND huyện Bình Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây