Chi bộ VKSND huyện Thanh Hà công nhận đảng viên chính thức

Thứ năm - 19/12/2019 21:40

Chi bộ VKSND huyện Thanh Hà công  nhận đảng viên chính thức

Ngày 13/12/2019, Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Hà đã tổ chức Lễ công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Đặng Thị Phương Khanh - Đảng viên dự bị của chi bộ. Buổi Lễ có sự tham gia đầy đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Qua thời gian 12 tháng, đồng chí Đặng Thị Phương Khanh, Đảng viên dự bị đã nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Với sự dìu dắt, giúp đỡ của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí được Chi bộ và tập thể đơn vị tín nhiệm, đề nghị và Ban thường vụ Huyện ủy Thanh Hà quyết định công nhận là đảng viên chính thức.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, long trọng đúng theo các thủ tục quy định. Đồng chí Nguyễn Văn Núi, Bí thư Chi Bộ công bố và trao Quyết định công nhận đồng chí Đặng Thị Phương Khanh trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ đồng chí Bí thư Chi bộ đã quán triệt các đảng viên luôn tiếp tục tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn là tấm gương sáng, tiên phong gương mẫu và đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị để đáp ứng tốt các yêu cầu cải cách tư pháp trong tình hình mới và thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Đến nay tổng số đảng viên chính thức của Chi bộ là 9/10 đồng chí. Công tác xây dựng và phát triển đảng của Chi bộ đã tăng cường về chất lượng, số lượng, đội ngũ đảng viên trẻ đã góp phần cho Chi bộ thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trong thời tình hình mới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Đ/c Đặng Thị Phương Khanh – Đảng viên dự bị đọc bản kiểm điểm


Đ/c Nguyễn Văn Núi – Bí thư Chi bộ trao quyết định
 công nhận đảng viên chính thức cho đ/c Đặng Thị Phương Khanh



Tập thể Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Hà
 chụp ảnh lưu niệm chúc mừng đ/c Đặng Thị Phương Khanh


                                                                                                                                    Vương Thị Thư
VKSND huyện Thanh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây