Thanh Hà trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viê

Thứ hai - 16/12/2019 03:24

Thanh Hà trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viê

Ngày 13/12/2019, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Qúy Thanh, Phó bí thư chi bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Thanh Hà.


Đồng chí Nguyễn Văn Núi, Bí thư chi bộ Viện KSND huyện Thanh Hà trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Bùi Qúy Thanh

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Núi, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà đã trao Quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Qúy Thanh.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư phát biểu ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và những đóng góp của đồng chí Bùi Qúy Thanh qua 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong 30 năm qua đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đây cũng là niềm vinh dự lớn lao không chỉ riêng của cá nhân đồng chí Bùi Qúy Thanh mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Hà.


Đồng chí Bùi Qúy Thanh phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Bùi Qúy Thanh đã bày tỏ niềm xúc động vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Huyện ủy Thanh Hà, Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Hà đã luôn quan tâm, giúp đỡ đồng chí trong thời gian qua. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu cho lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất chính trị của người Đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Ngành giao.

                                                                                                         Phạm Văn Bình, Bùi Thanh Hải
VKSND huyện Thanh Hà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây