Lãnh đạo Viện KSND tỉnh làm việc với Viện KSND huyện Tứ Kỳ

Thứ tư - 28/04/2021 21:48

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh làm việc với Viện KSND huyện Tứ Kỳ

Ngày 22/4/2021, Đoàn công tác Viện KSND tỉnh Hải Dương đã làm việc với Viện KSND huyện Tứ Kỳ về kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ 5 tháng đầu năm 2021.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Viện KSND huyện Tứ Kỳ đã báo cáo kết quả những chỉ tiêu đã thực hiện được, những chỉ tiêu chưa thực hiện được và những khó khăn, vướng mắc.

Tiếp đó, Đoàn công tác nghe từng Kiểm sát viên, công chức trong đơn vị báo cáo kết quả thực hiện từng khâu công tác được phân công, phụ trách, những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp trong thời gian tới.

Ảnh: Đoàn công tác làm việc tại Viện KSND huyện Tứ Kỳ

Sau khi nghiên cứu báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ cũng như những khó khăn, vướng mắc, đề xuất của đơn vị, các đồng chí trong Đoàn công tác đã giải đáp và hướng dẫn cụ thể đối với từng chỉ tiêu khó thực hiện, những nội dung vướng mắc nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đề nghị Viện KSND huyện Tứ Kỳ phối hợp với cơ quan điều tra huyện đẩy nhanh tiến độ giải quyết án; tích lũy vi phạm, kịp thời thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị; chú trọng đến chất lượng tổ chức các phiên tòa rút kinh nghiệm; tăng cường viết tin bài tuyên truyền.

                                                                                Nguyễn Thị Khánh
VKSND huyện Tứ Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây