Công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh tư pháp

Chủ nhật - 04/04/2021 23:06

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh tư pháp

Ngày 01/4/2021, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp và Kiểm tra viên chính đối với các công chức thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương trúng tuyển kỳ thi quốc gia tuyển chọn KSV, KTV năm 2020. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Viện KSND tỉnh, lãnh đạo các đơn vị thuộc VKSND tỉnh và Viện trưởng VKSND cấp huyện có công chức được bổ nhiệm.

Ảnh: Đ/c Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp và Kiểm tra viên chính.

Ảnh: Đ/c Phạm Văn Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh trao Quyết định

bổ nhiệm cho các Kiểm sát viên trung cấp và sơ cấp

Sau khi nhận quyết định, các Kiểm sát viên được bổ nhiệm đã thực hiện việc tuyên thệ theo quy định của Luật tổ chức Viện KSND.

Trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp và Kiểm tra viên chính. Đồng chí nhấn mạnh, đây là mốc đánh dấu sự trưởng thành, là kết quả của sự phấn đấu học tập, rèn luyện của các đồng chí, đây cũng thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, của Thủ trưởng và công chức các đơn vị đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đồng chí phấn đấu, học tập, rèn luyện trong thời gian qua.

Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh

trao các quyết định bổ nhiệm Kiểm tra viên chính

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nhất là theo tinh thần Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao về thực hiện nhiệm vụ phòng, chống oan, sai và nâng cao chất lượng kiểm sát hoạt động tư pháp, đồng chí Viện trưởng yêu cầu trong thời gian tới các đồng chí KSV mới được bổ nhiệm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, khắc phục các hạn chế, thiếu sót, nỗ lực học tập, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện hơn nữa về chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, kiến thức pháp luật chuyên môn, nắm chắc và thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, chấp hành nghiêm các quy chế công tác nghiệp vụ; rèn luyện tác phong làm việc khoa học, bản lĩnh, vượt khó, dám bảo vệ cái đúng, đấu tranh với cái sai, với vi phạm pháp luật để bảo vệ quyền con người, bảo vệ công lý; thực hiện tốt phương châm "trung thực, trách nhiệm, tận tụy", góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch, chương trình công tác của cơ quan, đơn vị năm 2021 và những năm tiếp theo.

                                                                      Nguyễn Thanh Tùng
 Phòng Tổ chức cán bộ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây