VKSND TP Chí Linh: Hướng đến kỷ niệm 62 năm thành lập Ngành KSND

Thứ hai - 25/07/2022 09:55

VKSND TP Chí Linh: Hướng đến kỷ niệm 62 năm thành lập Ngành KSND

Hướng đến kỷ niệm 62 năm thành lập Ngành kiểm sát nhân dân, Viện KSND thành phố Chí Linh đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả trong công tác chuyên môn nghiệp vụ và các hoạt động công đoàn.

Về nghiệp vụ chuyên môn, với sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt ngay từ đầu năm của Lãnh đạo Viện, sự đoàn kết, quyết tâm của toàn thể công chức trong đơn vị, VKSND thành phố Chí Linh đã thực hiện tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ từ những tháng đầu năm 2022. Hướng đến kỷ niệm 62 năm thành lập Ngành, trong tháng 5 và 6, các bộ phận nghiệp vụ đã quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu còn thiếu. Kết quả đến hết tháng 6 năm 2022 Viện KSND thành phố Chí Linh đã tổ chức thực hiện hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2022. Một số chỉ tiêu đã được thực hiện và hoàn thành sớm, nhiều chỉ tiêu vượt chỉ tiêu cả năm, không có án hủy, án sửa, án trả điều tra bổ sung có trách nhiệm của Viện kiểm sát, không để xảy ra oan, sai hoặc bỏ lọt tội phạm. Trong 6 tháng đầu năm 2022, các đợt thi đua đơn vị có01 đồng chí được VKSND tối cao tặng Kỷ niệm chương, Viện KSND tỉnh đề nghị Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bằng khen cho đơn vị và 04 cá nhân; Viện trưởng VKSND tỉnh tặng giấy khen 03 lượt cho đơn vị và 05 công chức trong đơn vị; đặc biệt đơn vị và 03 đồng chí được Viện trưởng VKSND tỉnh tặng giấy khen đột xuất về tổ chức phiên tòa trực tuyến rút kinh nghiệm mở rộng.

Ảnh: VKSND TP Chí Linh thực hiện chỉ tiêu “phiên tòa hình sự rút kinh nghiệm mở rộng” được truyền hình trực tuyến

Về hoạt động phong trào, đơn vị có đồng chí Nguyễn Thị Hương, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên đã tích cực tham gia thi đấu tại Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” được tổ chức tại tỉnh Bình Dương từ ngày 15/7 đến 16/7/2022. Với sự quyết tâm, nhiệt huyết và quá trình luyện tập chăm chỉ, đồng chí Hương xuất sắc giành Huy chương vàng nội dung đôi nam nữ nhóm 2 và đạt Huy chương vàng đơn nữ nhóm 2 (từ 31 đến 40 tuổi), bảo vệ thành công ngôi vị mà đồng chí đã đạt được ở kỳ Hội thao lần thứ X năm 2020.  Qua đó, góp phần không nhỏ vào kết quả thi đấu của đoàn thể thao Viện KSND tỉnh Hải Dương - đạt giải Nhì toàn đoàn.Đồng chí được Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong tham gia Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI”.

Ảnh: VĐV Nguyễn Thị Hương nhận Cúp và huy chương vàng

Bên cạnh đó, Viện KSND thành phố Chí Linh còn tích cực tham gia thi đấu, cổ vũ cho các vận động viên tại Hội thao kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống VKSND do VKSND tỉnh tổ chức.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 20/7/2022 đơn vịđã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cán bộ hưu trí ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương đang sinh sống trên địa bàn. Lãnh đạo viện thay mặt đơn vị tặng quà và thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự quan tâm đến các cán cán bộ hưu trí. Cùng ôn lại những kỉ niệm, những thành tích và những thuận lợi khó khăn mà các đồng chí cán bộ nghỉ hưu đã trải qua trong những năm công tác, bảo vệ pháp luật, những đóng góp của các đồng chí trong xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Ngọc Đức–VT tặng quà cho đồng chí Vũ Thị Hiền – nguyên là Kiểm sát viên VKSND thị xã Chí Linh (nay là TP Chí Linh)

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Ngành KSND Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh triển khai thực hiện phong trào thi đua “Xanh  - sạch – đẹp”, tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh trụ sở VKSND thành phố. Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị có ý nghĩa, thiết thực, tuyên truyền nâng cao ý thức cho đoàn viên cùng cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường sống, giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp. Từ đó, góp phần xây dựng hình ảnh VKSND thành phố trở thành cơ quan sạch đẹp, văn minh.

Ảnh: VKSND thành phố Chí Linh dọn vệ sinh xung quanh trụ sở cơ quan

Hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân 26/7/1960-26/7/2022, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của đơn vị, Viện KSND thành phố Chí Linh tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định của Ngành và địa phương, tích cực tham gia các phong trào do VKSND tỉnh phát động.  Tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh quyết tâm, đoàn kết, đổi mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022 đã đề ra.

                                                                         Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thanh Thiện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây