Bình Giang: triển khai công tác kiểm sát 2022

Thứ tư - 26/01/2022 03:47

Bình Giang: triển khai công tác kiểm sát 2022

Ngày 14/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang tổ chức Hội nghị triển khai công tác Kiểm sát năm 2022. Tham dự Hội nghị có toàn thể Lãnh đạo, công chức, người lao động của đơn vị.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tuấn, Phó Viện trưởng đã thông qua Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022. Kế hoạch đã giao chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể đối với từng lĩnh vực công tác cho từng đồng chí lãnh đạo Viện, các bộ phận, thời gian thực hiện, ấn định rõ thời gian hoàn thành từng nhiệm vụ, chỉ tiêu nghiệp vụ để chủ động triển khai thực hiện đảm bảo tiến độ, chất lượng và hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Trong năm 2022, đơn vị xác định nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm sát thi hành án hình sự, trong đó chú trọng công tác kiểm sát thi hành án phạt tù là nhiệm vụ trọng tâm, đột phá năm 2022.  

Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Kiểm sát viên và Chuyên viên trong đơn vị trong đó tập trung làm nổi bật những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác kiểm sát, các giải pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu trong Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022 đã đề ra, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm đột phá của Ngành và của đơn vị.

 Ảnh: Quang cảnh hội nghị triển khai

Kết luận tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã chỉ đạo công chức, người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được, nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ chung, tích cực, quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu công tác, đảm bảo đạt và vượt Kế hoạch đề ra./.

                                                                                        Hoàng Thị Phương Dung
VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây