Gia Lộc: triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Chủ nhật - 23/01/2022 23:01

Gia Lộc: triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Ngày 20/01/2022, Viện KSND huyện Gia Lộc đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2022. 

Tại Hội nghị đồng chí Trịnh Quốc Thịnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã thông qua những nội dung cơ bản trong Kế hoạch công tác của đơn vị trong đó nhấn mạnh các chỉ tiêu, nhiệm vụ và thời gian thực hiện để đảm bảo hoàn thành tốt theo yêu cầu của Viện KSND tỉnh. 

 Ảnh: Quang cảnh hội nghị triển khai

Trong phần thảo luận cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã nhất trí với các chỉ tiêu và bám sát theo Kế hoạch của Viện kiểm sát tỉnh và các Chỉ tiêu theo hệ thống Chỉ tiêu nghiệp vụ của Ngành. Đồng thời đơn vị xác định nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kiểm sát thi hành án dân sự về tiền và tài sản là nhiệm vụ trọng tâm, đột phá năm 2022. 

Bên cạnh đó Hội nghị đã cùng đưa ra thảo luận về các chỉ tiêu nghiệp vụ khó thực hiện trong tình hình dịch Covid 19 có diễn biến phức tạp như chỉ tiêu về trực tiếp hỏi cung 100%, tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm, trực tiếp kiểm sát ,.. và cùng đưa ra các giải pháp để vừa có thể thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu trên vừa đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Kết luận tại Hội nghị đồng chí Trịnh Quốc Thịnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ trong năm 2022 phải cố gắng thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong kế hoạch công tác kiểm sát, đặc biệt là các chỉ tiêu về phối hợp tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm, tham gia hỏi cung, phúc cung,.. phải chủ động thực hiện sớm tránh bị động do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19. Phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu của Ngành.

                                                                          Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Trác Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây