Hải Dương: Công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2021

Thứ hai - 06/09/2021 02:50

Sáng ngày 01/9/2021 tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hải Dương, đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương đã tham dự  Lễ  công bố quyết định đặc xá ca Chủ tịch nước năm 2021 cho 16 phạm nhân đang chấp hành tại trại.

Trong số 16 phạm nhân được đặc xá tha tù có 15 phạm nhân địa chỉ  trong tỉnh Hải Dương và 1 phạm nhân địa chỉ  tại tỉnh Phú Thọ. Trước đó Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương đã kiểm sát việc lập hồ sơ đề nghị đặc xá đối với các phạm nhân trên các phạm nhân đều đủ điều kiện đặc xá theo Luật đặc xá năm 2018.  

Đại diện những phạm nhân được đặc xá đã phát biểu cảm ơn chính sách  khoan hồng, nhân đạo của Đảng nhà nước và pháp luật đối với các phạm nhân thông qua việc đặc xá, căn dặn các phạm nhân chưa được đặc xá tiếp tục cải tạo tốt để được đặc xá trong thời gian tới, đồng thời hứa trở về địa phương sẽ chấp hành tốt các quy định của Đảng, nhà nước và pháp luật, sống có ích cho xã hội.

Lễ công bố quyết định đặc xá  vừa được tổ chức trang trọng, ý nghĩa đầy đủ thành phần, đúng trình tự theo quy định, vừa đảm bảo yêu cầu  phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

                                                                                            Nguyễn Kiên Cường
Phòng 8 - VKS tỉnh Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây