TP Hải Dương: Sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2021

Thứ sáu - 16/07/2021 00:22

TP Hải Dương: Sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2021

Ngày 13/7/2021, Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương tổ chức hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2021. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có  đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Thành ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố Hải Dương, các đồng chí Lãnh đạo viện và tập thể công chức, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm khẳng định: Sáu tháng đầu năm 2021, mặc dù thành phố Hải Dương phải đối mặt với 02 lần bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 nhưng tập thể Lãnh đạo viện và cán bộ, Kiểm sát viên đã cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành các chỉ tiêu công tác. Tại hội nghị, ngoài đánh giá kết quả, chỉ tiêu đạt được cần phải làm rõ những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề ra biện pháp, giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác trong 06 tháng cuối năm 2021.

Ảnh:  Đ/c Nguyễn Thị Băng Tâm- Viện trưởng Viện KSND TP. Hải Dương chủ trì hội nghị

Tại hội nghị đã có 14 ý kiến phát biểu của các cán bộ, Kiểm sát viên, Lãnh đạo viện. Cơ bản các ý kiến đều nhất trí với đánh giá kết quả được nêu trong Báo cáo sơ kết. Các ý kiến thảo luận đã tập trung phân tích, làm rõ thêm tình hình vi phạm, tội phạm xảy ra; kết quả các khâu công tác trong thời gian qua, đồng thời đi sâu phân tích, đánh giá nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế và đề xuất các biện pháp, giải pháp khắc phục để tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương yêu cầu các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên nghiệp vụ tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng chống dịch bệnh Covid-19, cần nâng cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm và tự chịu trách nhiệm trong công việc; chú trọng việc học tập các đạo Luật mới, Chỉ thị của Viện trưởng Viện KSND tối cao và các quy chế nghiệp vụ của Ngành, đồng thời phải biết tự tìm ra hạn chế, thiết sót của bản thân để có phương hướng khắc phục; Lãnh đạo viện cần tăng cường kiểm tra, hướng dẫn theo phương châm 5 rõ “rõ người, rõ việc, rõ tiến độ, rõ hiệu quả, rõ trách nhiệm” đối với công việc được Viện trưởng phân công. Đồng chí Viện trưởng phát động tới toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong đợt thi  đua về đích sớm, hoàn thành tốt được chỉ tiêu nghiệp vụ mà Ngành kiểm sát và cấp ủy địa phương đã giao cho Viện KSND TP. Hải Dương.

                                                                         Vũ Đức Tâm
VKSND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây