VKSND huyện Tứ Kỳ: kiểm sát thực hiện quyền bầu cử tại Nhà tạm giữ

Thứ hai - 24/05/2021 22:56

VKSND huyện Tứ Kỳ: kiểm sát thực hiện quyền bầu cử tại Nhà tạm giữ

Trên địa bàn huyện Tứ Kỳ trong thời điểm diễn ra cuộc bầu cử, tại Nhà tạm giữ Công an huyện có 01 đối tượng đang bị tạm giữ được thực hiện quyền bầu cử.

Nhà tạm giữ Công an huyện phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Tứ Kỳ để thông báo đến UBND xã nơi người bị tạm giữ cư trú xóa tên trên danh sách cử tri của xã, thông báo đến UBND thị trấn Tứ Kỳ bổ sung tên người tạm giữ vào danh sách cử tri của UBND thị trấn để người bị tạm giữ thực hiện quyền bầu cử theo đúng quy định. Ngày 23/5/2021 VKSND huyện Tứ Kỳ đã tham gia kiểm sát đảm bảo việc người bị tạm giữ tại Nhà tạm giữ Công an huyện được thực hiện quyền công dân của mình trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân.

Hình ảnh người bị tạm giữ thực hiện quyền bầu cử

Người bị tạm giữ được tổ bầu cử lưu động của UBND thị trấn Tứ Kỳ thông qua danh sách ứng cử viên, tiểu sử của ứng cử viên đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương tại cụm bầu cử, giải thích thể lệ, hình thức, cách thức bỏ phiếu. Sau khi được giải thích, người bị tạm giữ đã thực hiện quyền bầu cử của mình.

                                                                          Vũ Thị Hương
VKSND huyện Tứ Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây